Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

4 quy tắc cần quan tâm lúc tìm mua tủ quần áo

Social Vidio Review - Với 1 ngôi nhà mới đang cần sắm sửa các thứ thì vấn đề chọn mua một cái tủ đồ cũng cần xem xét thật là kĩ càng. Tủ quần áo chính là 1 món đồ quan yếu trong mỗi gia đình nhỏ và bất kì gia đình nào cũng có. Dựa vào các yêu cầu khác biệt, vốn liếng khác nhau mà người ta chọn sắm cho chính mình các loại tủ áo riêng biệt từ tủ đồ gỗ mắc tiền đến 1 vài loại tủ chất liệu vải chỉ mấy trăm nghìn đồng. Mọi người biết tiêu chuẩn để chọn một chiếc tủ áo lý tưởng?

Khi hiện nay, tất cả những món đồ ở trong ngôi nhà luôn luôn được cải thiện hàng ngày để thỏa mãn nhu cầu thay đổi cũng như là mô đen & thuận tiện hơn. Những chiếc tủ quần áo hiện tại thật phong phú và đa dạng về kiểu dáng và tone màu. Một vài tham khảo bên dưới đây sẽ giúp mọi người dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của bản thân mình về 1 kiểu tủ quần áo lí tưởng.

tu quan ao
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Loại vật liệu


Trước hết, các bạn cần phải xác định chất liệu của cái tủ đồ. Có thể liệt kê một số chất liệu ví dụ như cây gỗ, sắt, inox, vải,… đối với một số căn nhà mới mẻ thì tủ quần áo bằng chất liệu cây gỗ được coi là sự lựa chọn thật chuẩn tuy là giá trị của nó cũng vô cùng đa dạng phụ thuộc vào chất lượng, thiết kế và kích tất. Bên cạnh các loại gỗ tự nhiên có những loại gỗ công nghiệp có giá tiền rẻ hơn bởi thế cực kì được ưu ái. Tủ áo quần bằng nhựa cứng & sắt là những loại vật liệu khác tuy nhiên chúng được coi là không phù hợp với một số nhà có em bé, bên cạnh đó chất lượng cũng chẳng bằng với chất liệu gỗ.

Sắc màu



Khi chọn tủ quần áo cho nhà của bạn, kinh nghiệm đó là cần phải tham khảo ý kiến của những KTS và người có kinh nghiệm. Bởi vì một chiếc tủ được mix sắc màu hài hòa với gian phòng như màu sơn, màu sắc 1 số đồ nội thất khác thì luôn mang tới nét đẹp tinh tế. Nếu như mọi người muốn phá cách hay là tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử trang trí thêm các họa tiết lộng lẫy chứ tránh thay tông màu.

Size


Đó cũng chính là một trong nhiều tiêu chí cần thiết khi chọn tủ quần áo. Trước khi đặt tủ quần áo, mọi người hãy ước tính tương đối chuẩn xác diện tích phòng ngủ và nơi đặt tủ quần áo nhằm chọn được 1 kích thước vừa vặn. Nếu phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ đồ bé quá thì không đủ nhu cầu sử dụng và hạn chế sự thẩm mỹ cho gian phòng của bạn. Trái lại nếu như căn nhà quá nhỏ mà tủ áo quần lại quá lớn sẽ mang tới cảm giác tù búng.

tu quan ao
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về tủ quần áo giá cạnh tranh

Sau cuối chính là giá thành



Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng, tác động rất to lớn tới sự chọn lựa của mọi người. Nếu bạn có ít tiền thì mọi người hãy chọn mua tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" ví dụ như cây gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Ngược lại trong trường hợp có nhiều tiền bạn có thể tìm mua tủ quần áo cây gỗ tự nhiên hoặc 1 vài dòng gỗ cao cấp ví dụ như Highgloss, Laminate…

Tag: Social Vidio Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.