Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Một số bí quyết chưa từng tiết lộ về in họa tiết trên áo thun trơn

Những năm gần đây, chuyện in thiết kế và cả chữ trên áo thun trơn hiện trở thành trào lưu mới nhất của nhiều người. Thực tế là lâu nay, áo thun trơn cũng chỉ là 1 item đơn giản kém nổi bật dùng để mặc phối cùng kiểu quần jeans, dễ gây ra sự nhàm chán đối với không ít những ai thích style lạ. Hoạt động ấy giúp những bạn trẻ dễ dàng tự làm riêng cho mình những loại áo thun ngộ nghĩnh có một không hai.

Áo thun trơn – muốn in không khó.



Nhiều cửa hàng hiện tại hi vọng đem đến điểm khác biệt đối với mảng dịch vụ in lên áo thun trơn và mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm trước các công nghiệp lẫn kỹ thuật in hình lên áo t-shirt và không giản đơn là thành lập 01 dịch vụ dùng để đáp ứng yêu cầu in thường. Nhằm tiến hành sự ấn tượng ấy đồng thời thỏa mãn hầu hết nhu cầu có yếu tố về thời gian ngắn, mau chóng, những công ty đã đặt mua hệ thống quản lý cùng với công nghệ tân thời đặc biệt của nghề in ấn lên áo thun trơn được chuyển từ phía các nước Âu châu, nhanh chóng đáp ứng toàn bộ nhu cầu từ bạn chẳng hạn như in trên chiếc áo thun trơn đã thành phẩm (đã được may xong), nửa hoàn thành, những kiểu hình ảnh mang sắc màu rực rỡ, thiết kế sang trọng.

ao thun nam

Người dùng hiện có đa dạng chọn lựa hơn cho nhu cầu in áo, cùng với một số lựa chọn về cách nhìn lên trên ảnh được in bởi những cách thức in cầu kì bởi phong phú mang đến qua việc bộ phận công nghệ in từ công ty tích cực đi sâu vào tìm hiểu và thí nghiệm hoàn hảo ngoài 25 dạng in ấn cho riêng áo thun trơn thí dụ như kiểu in nhúng qua gai, in nhung, in bằng phôi 5 màu, in rạn… Nhãn hiệu sẽ còn tiến hành công nghệ in áo công nghệ số mới nhất để đáp ứng các nhu cầu về in ấn số lượng thấp và cùng với dàn công xưởng và& công nghệ in áo hiện đại, những công ty đều tiến hành in nhiều đơn hàng có mức con số lên đến vài chục nghìn áo thun trơn.

Thỏa sức điều chỉnh họa tiết



Các thương hiệu sẽ không in thông qua kiểu máy ép nhiệt và loại giấy áp nhiệt mà lại tận dụng loại máy in ấn digital dòng PolyPrint, một kỹ thuật in ấn lên áo thun trơn tiên tiến mới được chuyển giao từ Hi Lạp. Không chỉ chú ý tới in áo số lượng nhiều, những doanh nghiệp còn áp dụng số hóa bằng cách dùng loại máy in digital dòng PolyPrint, kiểu công nghệ in áo mới nhất vừa được chuyển từ nước Hi Lạp nhằm hài lòng các nhu cầu cho việc in áo số lượng thấp. Kĩ thuật in mới nhất của máy digital dòng PolyPrint là có thể in hình được lên rất nhiều những loại thí dụ như : áo thun trơn, thun, nỉ, len, bông, áo chemise, hơn nữa, sẽ có thể in những hình sắc sảo, nhiều tông màu đồng thời đem đến kết quả chuyển màu tuyệt hảo… Giờ đây, chỉ phải hao tốn khoảng 10-15 phút, khách hàng đều sẽ sở hữu liền 01 cái t-shirt có hình chuyển tải câu thông điệp hoặc là ảnh sặc sỡ đúng với sở thích của riêng bạn bởi tính năng nổi bật ở kiểu máy in trên áo thun trơn kỹ thuật số là dễ dàng in hình lên cái áo đã được hoàn thiện.

ao thun nam

Hãy tự tin cập nhật gu thời trang của bản thân bằng việc tự in những slogan, hoa văn lên áo thun đi nhé. Sở hữu một kiểu áo thun trơn được đặt hàng đặt hàng riêng, người yêu thời trang có thể kết hợp với nhiều kiểu đồ trẻ trung như quần jeans hay là chân váy xòe cá tính cho những cô bạn gái và sơ mi ca rô khoác bên ngoài dành cho các bạn nam sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.