Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Một số màu sắc mới cho áo khoác nam

Với thời tiết nắng chói chang giống như Việt Nam thì không riêng gì phái đẹp mà cánh mày râu cũng cần phải sắm sửa cho bản thân 1 chiếc áo khoác, để có thể đi nắng đi mưa và để tạo ra style ăn bận. Và đối với vô vàn thiên hướng gam màu áo khoác nam năm 2014 sẽ mang lại cho phái mạnh 1 xi-tai mạnh mẽ và độc đáo.

Trước khi nhắc đến phần tone màu, mọi người hãy cùng nhau xem qua các kiểu áo khoác nam đang là khuynh hướng: Áo khoác da thuộc, áo vải dạ dáng dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Hàn Quốc thế nên những chiếc áo khoác ngoài này hiện đang được khá nhiều anh chàng ham chuộng. Và nó được xem là trang phục không thể thiếu với nhiều hotboy thời thượng. Với những bạn nam 1 set đồ giản đơn cộng thêm 1 kiểu áo coat thời thượng là đã trông thiệt mạnh mẽ những khi ra ngoài đường.

Không như những năm trước đây, gam màu áo khoác nam 2014 này chú trọng tới sự táo bạo & mới lạ. Tuy giản đơn thế nhưng chúng luôn mang tới cho các bạn một vẻ đẹp thời trang, năng động, giúp phái mạnh dễ dàng tạo ấn tượng trước người khác. Cùng trải nghiệm 3 tone màu đặc sắc này nhé:

Xanh rêu và nâu

Một số mẫu áo khoác nam gam màu xanh rêu và nâu đất có xì-tai đậm nét bộ đội, đây là một kiểu áo toàn hảo với một vài bạn nam ưa chuộng phong cách hào phóng, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dù đã từng ra mắt trước đây thế nhưng đến lúc này áo khoác kiểu cách chàng lính mới được những bạn nam chú ý tới & đang được coi là item cực kì hot dành cho cả phái mạnh & phái yếu.



Hình thức áo khoác ngoài năm 2014 này cũng giống như thường lệ, luôn chú trọng làm nổi bật sự mạnh mẽ của các chàng.

Màu pastel

Nhắc tới tone màu này, hẳn là có nhiều bạn nam phải lo ngại tại vì vẻ bề ngoài khá là yếu đuối của chúng. Các chàng hãy "phớt lờ" cách suy nghĩ đấy đi nhá vì chúng đang là tone màu hot của 2014 này. Vì nguyên nhân gì mà nó hot ư? Do bọn chúng cực kì dễ mix đồ chỉ cần một xíu đầu tư là chúng sẽ thành điểm nổi bật ấn tượng cho phong cách của bạn. Một kiểu áo khoác nam gam màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 điều mới cho các bạn đấy nhé.

Màu sắc trầm tối

1 số kiểu áo khoác nam tone màu trầm thí dụ đen tuyền, tro xám & tím than được xem là các gam màu chẳng thể thiếu mặt ở trong tủ đồ của các chàng trai. Chẳng những vì nó khiến cho vẻ ngoài của bạn gọn gàng hơn, còn bởi cảm giác mạnh mẽ & thời thượng mà nó mang đến.
.
Nếu như 2014 lĩnh vực thời trang nữ giới yêu chuộng các chi tiết và màu sắc sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng đến sự giản đơn và nam tính. Nếu các bạn chưa dám trải nghiệm mình cùng nhiều tone màu mới mẻ bên trên thì hãy dạn dĩ lên và chọn cho bản thân một kiểu áo khoác nam cùng với tone màu ở trên, biết đâu nó sẽ khiến các bạn phải bất ngờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.