Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Một số cách mix trang phục cực sành điệu với áo thun trơn

Mùa hè 2015, chúng ta đã sẵn sàng để mà biến đổi xtyle cho bản thân mình hay chưa, cùng nhau nắm bắt vô số mẹo phối mix đồ cực độc đáo cùng với chiếc áo thun trơn đang là khuynh hướng được bạn nữ ưa chuộng nhất. Form áo thun trơn, giản đơn, tươi trẻ hội đủ tất cả các yếu tố về fashion và cá tính của tuổi trẻ.

Váy ngắn tua rua



Tưởng như chất liệu tua rua đã dần quên mất trong các năm trước đó, ấy vậy mà, với sự hiện diện của những mẫu áo thun trơn đã làm cho khơi dựng lên 01 trào lưu mới mẻ với xì tai độc đáo này. Vẫn là phương pháp giản đơn nhưng mà lại mang lại hiệu suất cao đối với người mặc, cách phối kết gamme màu đồng dạng hoặc là tone xuyệt tone sẽ giúp chị em mình có được một set quần áo tuyệt hảo những khi xuống phố thị.

ao thun nam

Jeans rách bụi bặm



Xì tai thể thao năng động, táo bạo thì không quần áo nào qua mặt được t-shirts cả. Vốn thừa hưởng vẻ đẹp khỏe khoắn khi bận cùng quần jeans mài rách sẽ chính là 01 bộ đôi ăn ý dành cho tháng nè 2015, các bạn có thể chọn bất cứ gamme màu áo thun trơn gì bản thân mình ưa chuộng, cơ mà hãy nhớ phối thử áo tone màu trắng nhé chúng ta sẽ rất đỗi kinh ngạc đó, cộng thêm 1 đôi giầy nữa như thế là bạn đã có thể ung dung ra phố rồi!

Váy/đầm hoa



Sự lựa chọn lí tưởng cùng với 1 số bạn gái yêu thích vẻ đẹp điệu đàng, tinh tế song vẫn luôn luôn nổi trội. Chân váy in hoa biết làm thế nào tập trung được sự nhìn ngắm của mọi người nhờ vẻ đẹp rạng rỡ của bản thân mình, bởi thế đừng nên gây chia rẻ vẻ đẹp đấy, một chiếc áo thun trơn đi cùng là chị em mình đã trông hết sức quyến rũ.

Chiếc váy lụa



Còn điều gì thú vị hơn với vẻ ngoài nữ tính, lãng mạn của các kiểu váy vải lụa khi mà mặc với áo thun trơn. Đây là cách kết hợp hiện đại nhưng mà thật hấp dẫn, nếu như may mắn sở hữu cặp chân thuôn thả bảo đảm mình sẽ trở thành tâm điểm cuốn hút được tất thảy đôi mắt. Sự cuốn hút của váy đầm lụa cũng còn nằm ở chất liệu vải khi mà chúng mang muôn vàn tone màu & họa tiết khác nhau, nhất là vải chuyển màu cực kỳ quyến rũ.

ao thun nam

Quần skinny da



Xì tai như này hết sức táo bạo đấy và có nhẽ thường bị các bạn gái yêu mến vẻ nhẹ nhàng “bĩu môi”, chẳng cần phải băn khoăn điều gì cả thử khoác lên người 01 lần xem sao, đổi khác mẫu hình của mình trong ánh nhìn người khác cũng là điều thú vị đấy chứ. 1 chiếc quần ôm giả da có thể lý tưởng với bất kỳ mẫu áo thun trơn đơn sắc gì.

Sắc màu



Khuynh hướng nhiều màu sắc sẽ làm 01 ngày bận rộn của mình trở nên thật là đầy cảm xúc. Với chiếc áo thun trơn sắc màu, bạn hãy thoải mái sử dụng tới các ngày cuối tuần của mình.

Có 2 cách dễ dàng nhất để giúp phe tóc dài mix áo thun trơn đó chính là: màu tương đồng & đối lập. Bạn hãy thiệt nữ tính, thu hút cùng cách thức phối hợp gam tương đồng điển hình như: áo quần toàn màu lạnh hay màu nóng. Hoặc là ứng dụng 1 vài đôi màu đôi nghịch như nóng - lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.