Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Đâu mới là kiểu áo thun nam thích hợp với vóc dáng các bạn

Nếu như hỏi thử các bạn trai, y phục mà bạn thường xuyên ăn diện nhiều nhất hàng ngày là gì thì tin chắc đa phần cùng đáp án là áo thun, điều này dễ hiểu bởi vì nó khả dụng, thời thượng và rất là dễ mix phối trang phục. Áo thun nam khá là phong phú về gamme và form dáng sẽ có thể thỏa mãn tất cả xì tai của phái mạnh, từ giản đơn đến cá tính. Vậy thì, bằng cách nào để có thể chọn cho chính mình 1 chiếc áo thun phù hợp?

Áo thun nam mặc dầu vô vàn, cơ mà để có thể chọn bận được 1 mẫu áo hợp lí với mình thì chưa chắc mày râu nào cũng hiểu. Để có thể ăn diện đẹp không chỉ chọn đúng size mà nó còn phải tương thích đối với dáng dấp của chính mình.

Dáng người gầy



Về tone màu, các bạn hãy nên ưu tiên chọn lựa cho mình các kiểu mẫu áo thun nam sở hữu tone màu tươi 1 chút như là xanh dương, đỏ cam, màu kem,… và hạn chế những tông màu trầm tối để giúp cho vóc dáng của bạn cảm giác tròn trịa hơn. Nếu thích mê 01 form áo có chi tiết bé hay là kẻ sọc dọc thì hãy nên đổi thay suy nghĩ ngay đi nhé bởi chúng sẽ có thể khiến các bạn trông gầy gò hơn trước, những họa tiết to bản như là caro, sọc kẻ ngang dường như thô kệch ấy vậy mà nó lại hết sức hữu hiệu với dáng người của bạn đấy nhé.

ao thun nam

Ngoài ra, chúng ta cũng chớ nên chọn sắm những loại chất vải quá đỗi mỏng, các chất liệu vải dày như pure cotton, sợi len sẽ làm cho vóc dáng bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là một chọn lựa cực chuẩn với chúng ta đấy.

Dáng béo mập



Cách thức chọn mua áo thun nam cho các bạn nam có cơ thể mập mạp thì đổi ngược lại đối với các điều bên trên. Các mẫu áo gam màu tối sẽ có thể giúp cho hình thể mình nhìn trông thon gọn hơn. Điều ấy không có nghĩa là chúng ta phải "tạm biệt" phối các tone màu xanh coban hoặc là đỏ bên trên, chỉ là các bạn phải sử dụng gam màu tối hơn 1 chút như là xanh đen, hoặc là bọc đô là được. Dạng áo có hoa văn sọc dọc hay là caro bé sẽ dễ dàng ăn gian bớt những chỗ cơ thể béo múp của bạn.

Nếu có hình thể béo mập chúng ta hạn chế sử dụng các kiểu dáng áo thun nam quá đỗi ôm sát bởi vì nó sẽ khiến hiện rõ tất cả khuyết điểm thân thể của các bạn, cũng không được dùng loại áo quá đỗi rộng nó sẽ khiến mình cảm giác nặng nề hơn trước. Nên tìm mua form áo vừa phải với thân hình của bạn để khiến mình lúc nào cũng dễ chịu.

Dáng vóc cân đối



Một dáng người "chuẩn" quả thật là điều mơ ước của tất cả chàng trai, nếu như may mắn có được vóc dáng thế này mày râu mình sẽ dễ dàng mặc được rất nhiều kiểu áo mình yêu thích. Chỉ cần chú trọng một chút đến tone màu là các bạn đã có một chiếc áo thun nam tuyệt vời.

ao thun nam

01 chiếc áo ôm cùng hình thể phối mix tinh tế cùng quần jean sành điệu hoặc 01 mẫu quần ngắn năng nổ là các bạn đã tạo ra xtyle thu hút cho mình! Hơn thế nữa, mình có thể chọn một số dạng áo khác như là áo thun 3 lỗ, áo thun nam body để khoe ra thân hình hấp dẫn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.