Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Phong cách vs những mẫu áo len nam manly

Lúc tiết trời bắt đầu chuyển qua mùa Đông thì một số dạng áo len nam có kiểu dáng độc đáo sẽ hết sức cần thiết cho những anh chàng. Nhưng mà để chọn cho mình 1 kiểu áo đúng chuẩn đối với ngoại hình và bắt kịp thiên hướng thì chẳng phải bạn nam nào cũng tự tin.

Công việc chọn lựa áo len đã khiến cho phần nhiều chàng trai thấy khó quyết bởi vì chẳng biết chiếc áo như nào sẽ thích hợp đối vs dáng vóc mình. Đối vs bầu không khí dần lạnh hơn hiện nay, chuyện tìm mua 1 mẫu áo len là chuyện đúng đắn, bởi vì chúng chẳng những giữ ấm mà còn hết sức trẻ trung phong cách cho các chàng trai. Sau đây là một số mẫu mã áo len nam năng động dễ mặc và chẳng bao giờ lỗi mốt để các bạn có thể lựa chọn tùy thích.

Thiết kế với chi tiết sọc

Tiết trời tháng Thu - Đông rất hợp vs những dạng áo len nam có chi tiết sọc ngang và chiếc cổ áo tròn. Với kiểu tiết này trông chúng ta sẽ rất nam tính, tươi trẻ và năng động. Mặt khác, dáng áo trên cực thích hợp với những bạn nam thanh mảnh, vì những đường đan nằm ngang sẽ giúp các chàng gian lận 1 chút chiều rộng cho thân hình. Nó sẽ làm các bạn trông phóng khoáng, đầy vẻ menly mà vẫn nhã nhặn thích hợp cả với môi trường chốn công sở lịch sự hoặc những buổi cà phê cà pháo vs bạn bè.

ao len nam

Áo len nam tông đen - cổ tim

Giả như các bạn ưa chuộng sắc màu đen thì mùa Thu Đông này là thời gian tuyệt vời nhất để cho các bạn bộc lộ sở thích của mình. Các bạn có thể kết hợp cùng sơ mi màu trắng phía trong để tạo ra điểm nhấn nhá sắc màu cho bộ trang phục. Và nếu chúng ta tinh tường khi phối mix cùng quần jean thô & đôi giầy vải thì đảm bảo mình đang có set áo quần hoàn hảo đấy nhé.

Kiểu dáng áo cùng những đường viền sắc màu

Thay đổi sắc màu trên áo len để biến ngày tháng Thu - Đông năm nay của chúng ta trông thật tươi mới. Ngoại trừ những dáng áo thông dụng bạn cũng có thể lựa chọn 1 số kiểu mẫu áo len nam trơn cùng các đường viền màu sắc vòng quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo vẻ nổi bật thú vị cho mình, hết sức đẹp mắt cơ mà lại chẳng hề màu mè.

Áo len màu trắng

Nếu các bạn là một bạn nam thư sinh, chả mấy thích những dáng áo mạnh bạo như trên thì kiểu dáng áo len gamme trắng thực sự là 1 quyết định đúng đắn đó. Áo len nam trắng sẽ giúp các bạn hóa thành một cậu bạn tao nhã trong mắt những bạn nữ, điều đấy sẽ rất dễ chiếm được tình cảm của chị em vì phái nam chu đáo chính là tiêu điểm của phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.