Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Áo len nam sành điệu cho các chàng trai

Social Vidio Review - Chưa hẳn anh chàng nào cũng theo đuổi vẻ phá cách và táo bạo, có nhiều anh bạn lại chuộng dáng vẻ phong trần, lịch sự chính vì thế cứ mỗi dịp đông tới thì xu hướng áo len nam lại thành "từ khóa tìm kiếm" của những anh chàng trên. Mùa lạnh năm nay với sự quay lại vô cùng bất ngờ của các gam màu modern, các chiếc áo len nam lại có dịp thể hiện chỗ đứng của nó.

Áo len đơn giản, dễ mặc lại có thể lí tưởng cùng với khá nhiều style khác nhau chính vì thế nó là 1 item không thể thiếu những lúc khí hậu trở gió. Chính bởi điều đấy, các bạn nên thủ sẵn cho bản thân mình 1 vài cách thức phối hợp quần áo cùng áo len nam thật là lôi cuốn để biết đâu vào mùa lạnh năm nay nó sẽ giúp cho mình làm nên ấn tượng ở trong đôi mắt bạn nữ nào đó!
Hãy khoan nhắc đến chuyện mình sẽ phải diện áo len cùng với các áo quần nào, mình hãy cùng điểm danh 1 số mốt áo len nam đang hot gần đây nhé!

ao len nam
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len màu đơn sắc



Áo len nam đi học gamme màu trơn một màu ấy thế mà chả hề tẻ nhạt, mỗi 1 kiểu áo lại có được những cá tính và thần thái biệt lập. Không họa tiết đôi khi vẫn là 1 lợi thế với cánh mày râu mình, khi chúng ta chẳng cần phải lo ngại chuyện họa tiết sẽ làm cho bộ đồ của mình thêm phần phức tạp hay là rối mắt, việc bạn cần phải làm đấy là tìm mua ra màu sắc áo mà bản thân thấy hợp nhất. Ngày đông khí hậu tương đối buồn tẻ vì vậy một số gamme màu nóng hoặc pastel sẽ là sự chọn lựa lí tưởng dành cho chúng ta.

ao len nam
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên website bán hàng áo len nam - Mua ngay

Áo len họa tiết



Ngày đông năm nay, ngoại trừ một số kiểu áo len nam họa tiết sọc kẻ, ô vuông thì các họa tiết như là hoa văn chìm, họa tiết dân tộc cũng lôi kéo được sự để tâm từ khá nhiều mày râu. Để giúp tăng thêm hiệu suất của những dòng họa tiết ấy các bạn có thể mix phối nó cùng với các kiểu quần ngắn khaki trẻ trung, hơn thế nữa lối mix phối thế này còn tránh cái nhìn cầu kì & rối mắt. Nếu như sở hữu phọt người ưa nhìn các bạn có thể mặc thử cùng các dạng áo len nam chuyển màu, đây là một trong số các xu hướng độc đáo của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam chẳng những giúp mày râu mình thấy ấm hơn trong ngày đông mà nó còn giúp chúng ta nhìn trông menly hơn nữa bởi 1 số đường xoắn nổi cộm trên nền vải. Những tông màu trầm, kiểu tiết theo kiểu hàng lối sẽ là các sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

Phong cách áo len nam vặn thừng dành cho mày râu mình cũng rất đỗi đa dạng và phong phú. Phần lớn những mẫu áo len may nổi dành cho bạn trẻ đều có các gamme màu rất đỗi khỏe khoắn và nam tính như nâu, đen, xanh navy, màu chì. Những form áo với gam tươi sáng như màu trắng hoặc là ghi sáng thì lại chú trọng vào việc thiết kế những chi tiết vặn thừng to bản để nâng độ khỏe khoắn cho áo.

Chỉ điểm: Thí sinh có thể dùng thử trên site toeic test online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.