Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giúp quần áo trẻ em mới tinh với 1 vài vấn đề nhỏ nhặt

quần áo trẻ em nam - Khi tìm mua quần áo trẻ em, để đừng khiến cho trẻ con bức rức & gây ra một số trường hợp mẫn cảm da, đặc biệt là đối với các bé nhỏ dưới 06 tháng tuổi, bậc phụ huynh thường chọn sắm sản phẩm được làm từ 100% cotton. Cơ mà, ngoài khả năng thấm hút cao, làm cho các bé luôn thấy thích thú thì chất liệu này cũng có điểm yếu là nó dễ nhàu sau mỗi khi giặt tẩy.

Nếu quan tâm bên trên những mác nhãn của quần áo trẻ em, cha mẹ chắc chắn sẽ trông thấy được một số thông tin cần phải chú ý & phương pháp giặt tẩy hiệu quả để giúp đồ đạc tránh bị hỏng hóc. Do vậy, để bảo quản áo quần của bé dễ hơn, các mẹ hãy nên dành ra một chút thời gian để xem qua nó.

bán buôn quần áo trẻ em

Bởi nếu bạn giặt không thích hợp, chả kỹ lưỡng rất là dễ gây ảnh hướng xấu đến nước da nhạy cảm bé cưng như là bị hâm da, nổi sẩy,… Mặt khác, vì chất liệu quần áo trẻ em cho bé con thường bằng chất liệu vải cotton thiên nhiên cho nên trong lúc giặt giũ yêu cầu bạn phải cẩn thận để chẳng đánh mất sự mềm mại của chất vải & hạn chế bị dãn, xơ cứng.

Các mẹ cần giặt sạch riêng biệt quần áo cho con



Để có thể đỡ mất thì giờ, hầu hết các bạn thường hay để quần áo trẻ em vào trong giặt giũ cùng với áo quần của cả nhà. Việc này sẽ rất dễ làm hư đồ của trẻ em đấy nhé, bởi vì quần áo của chúng ta chất liệu thường chắc chắn hơn vì thế có thể chịu đựng được độ vắt nhanh của máy, còn với áo quần của trẻ nhỏ thì mềm mịn hơn và có thể dễ dãn ra nếu giặt quá mạnh.

Không chỉ thế, xà bông dùng cho trang phục người lớn có chất tẩy rửa rất là cao, sẽ khiến cho chất liệu vải quần áo trẻ em tik tắc bị khô, xơ, mỗi khi bé yêu mặc lên người sẽ thấy cảm giác khó chịu. Chưa nói đến việc, kí sinh từ áo quần của gia đình lây qua đồ của trẻ nhỏ khi mà giặt sạch chúng, điều này làm ảnh hướng xấu tới cơ thể của trẻ em.

Phơi khô ra sao cho phù hợp?



Bởi vì quần áo trẻ em hay được chúng ta lựa chọn từ cotton tự nhiên, bởi thế những khi giặt giũ hoàn tất, các bạn đừng nên phơi đồ dưới ánh năng gây gắt, chúng sẽ khiến quần áo bé nhanh chóng khô, xơ và bạc màu. Để an tâm, bạn nên phơi quần áo của bé tại các chỗ mát mẻ, tuy nhiên tránh phơi quần áo trẻ em cả đêm ở ngoài trời với tiết trời lạnh giá, sương đọng sẽ khiến quần áo trẻ dễ phai màu. Thủ thuật để các mẹ có thể phơi đồ đạc của bé chóng khô đó chính là hãy phơi nó kế bên các chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Đừng quên xài nước xả vải giành riêng cho quần áo trẻ em

Sử dụng nước xả vải sẽ làm cho những sợi vải thành ra mềm mịn, bé con sẽ cảm thấy thích thú hơn hẳn những khi nô đùa. Dù vậy, bố mẹ hãy tìm chọn loại nước xả vải dành riêng cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.