Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé 1 số vấn đề thường hay xảy ra trong cuộc sống mỗi ngày

Mẹ và bé luôn luôn là đầu đề muôn đời của các bậc ba mẹ, bất cứ phụ huynh nào cũng muốn thấy con mình được phát triển đầy đủ thế nhưng một số lối sống không tốt hằng ngày có thể ảnh hưởng đến bé yêu. Thế các điều đấy là gì & mọi người có đang mắc phải 1 số sai lầm ấy không, chúng ta cùng theo dõi chủ đề dưới đây nhé.

Ráy lỗ tai liên tục cho con



Một câu chuyện chẳng thể ngờ của 1 phụ huynh trong lúc nhận thấy con mình đã bị viêm tai giữa vì bản thân luôn luôn ngoáy lỗ tai cho bé cưng sau khi tắm rửa hằng ngày. Vô vàn người mẹ vẫn thường nghĩ là ráy lỗ tai thường xuyên chính là giúp các bé vệ sinh ở bên trong tai của bé song thiệt sự mọi người sẽ chẳng lấy ra được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đưa bọn nó vào sâu hơn bên trong, dần dà làm cho lỗ tai bé cưng bị thương tổn & sưng phía trong. Đấy là một thông tin mẹ và bé cần phải để ý. Với ba mẹ những lúc dùng bông ngoáy tai bản thân có thể nhận ra được độ sâu vừa tầm trong khi ngoáy vào nhưng mà với các bé chuyện này chỉ do kinh nghiệm nuôi dưỡng con của các bạn, chúng ta chẳng thể nào nhận thấy được đúng mức độ sâu & sẽ làm đau tai bé nghen.

me va be
Mua nhiều sản phẩm về mẹ và bé khuyến mãi

Ru ngủ bé yêu bằng việc rung lắc



Thời điểm này, khu vực cổ của bé khá là yếu, bộ não chưa được phát triển hết và vẫn còn mềm, việc rung quá đỗi mạnh sẽ mang đến một số tình huống chấn thương bộ não vì những mạch máu nhỏ bị xé, đồng thời còn mắc phải các biểu hiện lồng ruột ở các bé. Một số nghiên cứu về mẹ và bé cho rằng tuyệt đối không nên ru bé ngủ bằng việc rung hay lắc. Điều ấy sẽ có tác động rất nhiều đến trẻ em, nhất là não bộ.

Cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Nhiều người còn hay quan niệm rằng để giúp các bé ngủ cả đêm thay vì để trẻ uống sữa khi giật mình trong đêm thì mình để trẻ uống nước lọc. Cơ mà đây lại là mối nguy hiểm của những trẻ nhỏ mới sinh. Nước lọc sẽ có thể khiến cho trẻ bị suy nhược, chậm lớn, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, gây ra tình trạng người co giật & mê man. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên các bạn hãy nên cho trẻ nhỏ bú sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng đầu đời và cũng không cần phải tráng miệng hoặc làm sạch như các kinh nghiệm dành cho mẹ và bé được truyền tai tự dạy bảo nhau đâu nhé.

me va be
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy hạn chế sử dụng sản phẩm công nghệ nếu các bạn không mong bé con bị tổn hại đến trí óc lẫn tính cách. Sóng ĐTDĐ, sóng wireless có khả năng ảnh hưởng dễ dàng đến trí não các bé. Sau này khi mà bé khôn lớn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hay là dạo chơi, chúng ta chẳng mấy thích chuyện trò cùng với con, chỉ say mê cầm chiếc điện thoại, lướt web, chụp hình selfie, check in mà chẳng hề nghĩ đến hệ quả sau này các bé sẽ làm theo y hệt mình, trở nên ơ thờ, chả màng tới mọi người và hơn hết là trẻ nhỏ sẽ chẳng còn thích giao tiếp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.