Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Style tươi trẻ với dòng áo raglan

Xu hướng ăn diện luôn đổi mới thường xuyên hằng ngày, điều ấy làm sở thích ăn mặc của giới trẻ cũng đổi theo. Và ngày đông năm nay vẫn vậy, sự có mặt của áo raglan đã mang tới một cảm nhận thật sự mới mẻ cho các bạn yêu thời trang. Tự nhiên thế nhưng lại mới lạ & khỏe khoắn, raglan đang tạo ra làm gió mới ở mùa đông này.

Áo raglan có kiểu mẫu giản đơn, khi mới nhìn thấy có nhẽ các bạn sẽ tưởng nó y như các mẫu áo phông trơn, nhưng với cấu tạo phần tay áo có màu không giống với thân áo đã làm nên điểm nhấn cho dòng áo này. Tuy đơn giản nhưng nhờ sở hữu khá nhiều gamme màu hấp dẫn mà khi mix phối chúng luôn đem đến nét nổi bật và hiện đại cho người bận.

Các bạn có thể thỏa thích mix phối áo quần cùng áo raglan do chúng có khả năng hòa quyện cùng với tất cả mẫu quần của bạn gái, thậm chí cả các chiếc váy đầm cũng linh hoạt bận với áo raglan. Tùy theo sở thích mà mọi người diện loại áo tay dài hoặc là tay ngắn để tạo ra x-tyle cho bản thân.

ao raglan

Một số loại áo raglan thông dùng thông thường có thân áo gam màu trắng mix phối cùng các màu sắc trẻ trung khác ở phần tay. Thế nhưng nếu như muốn tỏa sáng hơn thì bạn tìm mua cho bản thân 1 dạng áo có hai gamme màu trái ngược như là: xanh nước biển – cam, đen - trắng, vàng - tím,… Các tông màu nóng như là đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho các bạn sự sôi nổi, nổi bật. Còn tông màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá cây, tím,… tạo ra sự mát mẻ, xinh xắn. Đối với khí hậu lạnh buốt như hiện tại thì một mẫu áo raglan tone màu nóng sẽ giúp không khí quanh người mặc có cảm giác ấm áp hơn.

Đông đã ùa về, thế nên 1 số kiểu áo raglan dài tay được ưa thích hơn hẳn. Do làm bằng chất liệu vải thun dày dạn cùng với tay dài do thế nó có thể giữ nhiệt cũng rất tốt những khi thời tiết se lạnh, đồng thời các bạn có thể dễ dàng mặc nó để đi nắng mà chẳng cần phải dùng đến cái áo jacket.

Với một dòng áo raglan độc đáo như thế, chúng ta có thể dùng nó để đi chơi, đi chơi hay tới 1 số nơi trang nghiêm như nơi làm việc & buổi họp. Thế nhưng, các bạn cần mix đồ chúng sao cho thích hợp với những nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ: để mix trang phục đến văn phòng thì một cái raglan dài tay cùng quần kaki, thêm một đôi giầy sandals hoặc một mẫu giày búp bê là các bạn đã sở hữu 1 set trang phục thanh lịch và trẻ trung. Còn mỗi khi đi đi chơi xa phải phối mix áo raglan cùng quần jeans rách hay quần short để cho ra 1 xtyle hồn nhiên và bụi bặm. Nếu như ra phố thì chúng ta nên thử mix đồ cùng với 1 vài kiểu quần lửng tươi tắn. Nhưng mà các bạn cũng nên kĩ lưỡng ở khâu lựa chọn sắc màu cho tương xứng. Chớ nên biến mình trở thành “bà bảy màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.