Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

1 vài điều về mẹ và bé chắc hẳn mình chưa biết đến

test toeic online - Nhiều người luôn mong muốn nuôi dưỡng con mình cho tốt nhất tuy nhiên một số lối sống chưa tích cực hằng ngày chắc chắn sẽ tác động đến trẻ. 1 số vấn đề các bạn lầm tưởng tốt lại có khi làm hại tới bé yêu. Trong hội thảo mẹ và bé bên dưới đây bố mẹ cùng nhau điểm danh một vài chuyện không tốt đó để săn sóc con sao cho đầy đủ hơn nhá.

Ngoáy tai thường xuyên cho trẻ



1 tình huống không ngờ của một bà mẹ trong khi phát hiện bé nhà mình mắc phải viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân thường ngoáy tai cho trẻ khi tắm từng ngày. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng là ráy lỗ tai mỗi ngày chính là giúp các bé vệ sinh phía trong tai của các bé song thật sự các mẹ sẽ không lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, ngược lại còn đẩy bọn nó vào sâu hơn ở bên trong, dần dà khiến tai con bị tổn thương và tấy bên trong. Đấy là một kinh nghiệm mẹ và bé hãy chú ý. Với bố mẹ những khi dùng bông ráy tai bản thân có thể nhận thấy được độ sâu vừa tầm những khi ngoáy vô thế nhưng đối với trẻ điều ấy chỉ do bí quyết coi sóc bé yêu của các bạn, bạn không thấy được cụ thể mức độ sâu và sẽ làm đau lỗ tai bé yêu nha.

me va be
Tham khảo nhiều mặt hàng về mẹ và bé giá cạnh tranh

Ru con đi ngủ bằng việc rung lắc



Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho rằng tuyệt đối không nên ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách lắc rung. Điều ấy sẽ ảnh hưởng nhiều tới trẻ nhỏ, nhất là bộ não. Giai đoạn này, phần cổ của trẻ rất yếu ớt, não bộ chưa được phát triển hết & còn mềm, việc rung quá mạnh sẽ gây nên các tình huống thương tổn thần kinh bởi vì các mạch máu nhỏ bé bị xé, đồng thời còn dẫn đến các biểu hiện lồng ruột ở trẻ nhỏ.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi uống nước lọc



Không ít người vẫn hay tin tưởng cho rằng để giúp cho các bé ngủ đêm thay vì cho con uống sữa lúc thức dậy trong đêm thì chúng ta cho trẻ uống nước lọc. Thế nhưng đây lại là sự tệ hại đối với những trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Chúng sẽ có thể khiến cho bé bị nhỏ xương, chậm phát triển, không chỉ thế là ngộ độc nước, gây nên hiện tượng co giật và mê man. Chăm sóc mẹ và bé khuyên bạn hãy nên cho trẻ bú sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải tráng miệng hoặc là làm sạch lưỡi như các kinh nghiệm dành cho mẹ và bé được truyền tai tự thân chỉ dạy nhau đâu nha.

me va be
Chọn mua các mặt hàng về mẹ và bé giá tốt

Quá nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên tránh sử dụng đồ công nghệ nếu mà mình chẳng hề hi vọng con mình bị ảnh hưởng tới tâm trí lẫn tính cách. Sóng điện thoại, sóng wi-fi có khả năng tác động trực tiếp đến bộ não trẻ. Về sau khi mà trẻ khôn lớn, mẹ và bé cùng đi ăn uống hoặc dạo phố, chúng ta chẳng thiết gì nói chuyện với bé yêu, chỉ mê say cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp ảnh selfie, check in mà không nghĩ tới ảnh hưởng sau này các bé sẽ bắt chước giống hệt bạn, trở thành hờ hững, chả màng đến mọi người và hơn hết là trẻ sẽ chả còn nhu cầu giao thiệp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.