Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Các khuynh hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

quần áo trẻ em - Chỉ việc chú ý một chút tới 1 vài trào lưu quần áo trẻ em mới lạ nhứt, biết được guu ăn mặc của trẻ, tinh ý một chút là chúng ta đã có khả năng giúp bé yêu hóa thành những người mẫu bé con dễ thương, nổi bật. Đây là thứ mà người nào cũng mong muốn, cho nên các bạn có thể xem qua 1 số khuynh hướng thời trang giành cho bé mới nhất hiện tại.

Thực tế, quần áo trẻ em cực kỳ đa dạng và phong phú cho nên vấn đề chọn mua 1 vài bộ áo quần cho bé con cần vừa thích hợp, vừa thời trang lại vừa thích hợp với trào lưu là việc khá vất vả với 1 số bạn. Sau đây là một vài gợi ý để chọn thiên hướng quần áo trẻ em rất được ưa chuộng ở xuân hè này:

Về gam màu



Những gam màu pastel đơn giản và ngọt ngào hoặc một số tông màu tươi sáng được xem là trào lưu tone màu ở năm nay. Với bé, các tông màu ấy khá thích hợp với bé, hạn chế tìm chọn tone màu trầm tối dường như khiến cho bé cưng nom “già” hẳn đi đấy nghen. Chẳng những thế, mọi người có thể sử dụng các tông màu tươi cùng những gam màu pastel để tạo ra sự cân đối hoặc là mix một vài tone màu để tạo nên vẻ tươi tắn, năng động cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Phong cách quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể thiếu mặt các hoa văn nhỏ xinh, duyên dáng ví dụ các đóa hoa nhỏ dịu dàng, nhiều chú mèo con ngộ nghĩnh,… trên các bộ áo quần của cả bé trai & bé gái. Song song đó, một vài hoa văn vintage chẳng hạn đường kẻ, rằn ri, chữ số,… cũng là những xu hướng hoa văn quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhứt.

Vật liệu



Trong năm nay, denim khá là phổ quát với quần áo trẻ em. Một vài hãng trời trang cao cấp lúc nào cũng chọn lựa chất liệu ấy để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra 1 cung cách cực kỳ cá tính, sành điệu tới đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ trang phục thể thao cá tính



Xu hướng thời trang thể thao không những được “người lớn” yêu thích, nó còn tác động đến khuynh hướng quần áo trẻ em trong năm 2015. Trang phục thể thao thường được làm bằng chất liệu cotton do đó khá là thoải mái, tha hồ vui chơi chính vì vậy bé rất là yêu thích thiên hướng này. Các mẹ tìm chọn nguyên 1 set trang phục cho bé cưng hay phối mix với một vài chiếc áo khoác cùng tone. Sẽ cực kì điệu đà và cá tính.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, một vài chiếc giầy thể thao được xem là khuynh hướng ăn mặc rất được yêu thích. Với các bé, 1 số đôi giày thể thao gam màu tươi, tone màu neon, hay là họa tiết in thích mắt, hay là phối cùng một vài đôi vớ tông màu vui nhộn sẽ giúp các bé trông cuốn hút, mạnh mẽ & hợp thời trang.

Với các khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ trang phục đáng yêu dành cho bé nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.