Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Thời trang áo thun nam năm 2015

Bạn là 1 người hâm mộ của phong cách thời trang thể thao thoải mái? Các chàng luôn ưa chuộng lựa chọn item này cho khá nhiều dịp đa dạng tuy nhiên phái mạnh mau chóng thấy bình thường với các mẫu áo thun nam các bạn hay lựa chọn & cần thiết làm mới thời trang cho những ngày hè này? Đừng nên lo lắng, 1 vài kiểu dáng áo thun nam dưới đây chính là gợi ý để chọn hay ho cho cánh mày râu trong mùa hè này đó.

Hè 2015 là sự thịnh hành của nhiều kiểu áo thun nam họa tiết màu sắc độc đáo dành cho những chàng trai tinh nghịch chuộng phá cách, nếu như bạn ưa chuộng phong cách thời trang hoài cổ & có 1 chút đơn giản thì chớ e ngại, áo thun nam polo trơn màu sẽ phải là lời khuyên hợp lý đối với các bạn. Cùng nhìn qua chút một số thiết kế áo thun bắt đầu được ưa chuộng trong năm nay mọi người nhé.

Áo thun trơn



Những mẫu áo thun nam trơn là vật dụng phải có với tủ quần áo của hầu hết bạn trai. Cùng độ rộng thích hợp, các chàng có thể thả và sơvin cùng với những chiếc quần jeans, ngố lửng tùy sự kiện. Khá đơn giản & đa năng, áo thun màu trơn sẽ luôn là giải pháp phù hợp những khi mua sắm của rất nhiều chàng trai.

ao thun nam

Áo thun sọc ngang



Chẳng thể nào quên dạng họa tiết thường thấy này khi mà nói về sản phẩm áo thun dùng cho đàn ông. Khác với bạn nữ có rất nhiều lựa chọn về dạng họa tiết cho bản thân họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam đều trung thành cùng với kẻ vì nó luôn có thể chọn ở bất kể nơi đâu.

Áo thun có in họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết giúp cho quý ông thể hiện phong cách, gout thẩm mĩ của mình. Cùng với sự trở về của xu hướng năm 70, rất nhiều hoạ tiết hình minh họa style vintage cùng với ý tưởng đồ họa trang trí vô cùng được yêu chuộng hơn cả.

Áo Polo



Vượt qua thách thức của thời gian, cái áo thun nam Polo truyền thống sẽ luôn có được một vị trí cũng như có được rất nhiều sự tin tưởng của phái mạnh bởi tính chất sang trọng, menly.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là kiểu áo thun nam được ưa chuộng với đàn ông nhưng thỉnh thoảng, những các bạn nam cũng chọn nó giống 1 sự style đơn giản. Thỉnh thoảng bản thân các chàng cũng chẳng hề để ý đấy là thiết kế màu loang hoặc là ombre gì đó, chỉ biết là trông nó "khá hay” và sẽ tìm mua mà thôi.

ao thun nam

Áo phông hoạt hình



Không những quý cô mới phát cuồng với áo thun sử dụng nhiều nhân vật hoạt hình. Ở các bạn nam, nhiều đối tượng thường gặp giống như chuột Mickey, chú vịt Donald cũng vẫn gắn bó một phần kí ức của các chàng trai. Cho nên chẳng có gì lạ mắt khi khi dạo chơi mùa hè, các chị em gặp phải 1 bạn trai lựa chọn áo thun nam mang tính chất hoạt hình vô cùng hóm hỉnh với những chiếc quần jeans và giày vải.

Áo in chữ cái, các con số đơn giản



Chẳng phức tạp hơn áo thun nam trơn là mấy, song áo phông dạng chữ cũng như số cũng thường mang lại nét thu hút cho các chàng trai. Những dạng áo thun có in số thứ tự to gợi nhớ đến loại áo pull của cầu thủ bóng đá hay là bóng chuyền đó là các kiểu phù hợp các cậu trai còn trẻ hơn hết. Còn trong trường hợp có in chữ, các chàng cũng chẳng quan trọng tới một số câu slogan thật oách chẳng hạn như phái nữ, chỉ là có tên gọi đội bóng, CLB bóng đá chàng thích là đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.