Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bạn đã biết về mặt nạ đi ngủ của mỹ phẩm The Faceshop chưa nào

Bởi do chất lượng an toàn & giá cả hợp lí trong khoảng thời gian gần đây mỹ phẩm The Faceshop đã được coi là bạn đồng hành gần gũi của bạn gái. Mỹ phẩm The Faceshop có muôn vàn dòng sản phẩm khác nhau thế nhưng ở trong topic ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng với nhau khám phá về những chiếc mặt nạ ban đêm, một sản phẩm đang được chị em ham chuộng.

Trước hết mình cùng với nhau xem xét xem coi mặt nạ ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là thứ gì bạn nhé! Đúng như là cái tên của nó, nó là 01 dạng mặt nạ dưỡng da dùng để đắp lên mặt nằm ngủ cho tới sáng mà chả cần lo lắng bị vấy vào ra, giường hay là gối. Chúng được ưa chuộng do sự thuận tiện & có đặc tính thẩm thấu cực kỳ nhanh chóng qua da.

Mặt nạ đi ngủ có tác dụng ra sao?



Có khá nhiều chức năng đến từ dòng mặt nạ đó, tuy nhiên đáng nói đến hơn hết là công dụng dưỡng ẫm toàn hảo của chúng. Đa phần những mặt hàng chăm sóc làn da buổi tối đều có khả năng này dù vậy nhờ các cải thiện vượt trội của mỹ phẩm The Faceshop dòng mặt nạ dưỡng da này ngoài công năng bổ sung độ ẫm nó còn có khả năng chống lão hóa da, xóa mụn, tái tạo làn da,…

my pham The Face Shop

Dưỡng da thời điểm ban đêm thật sự quan trọng do đây là thời điểm làn da chuẩn bị khôi phục, hay nói đơn giản là sửa chữa những thương tổn gây nên bởi môi trường. Do vậy, đây là thời điểm phù hợp để mà mình sử dụng mặt nạ ngủ, làn da của chúng ta sẽ hồi phục & hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả hơn. Mỹ phẩm The Faceshop biết cách tận dụng đặc tính tự nhiên đó để tạo sản phẩm giúp cho các bạn trong thời gian ngủ cũng có thể chăm nom cho nước da của mình một cách hữu hiệu: bổ sung nước, độ ẩm, dưỡng chất… Đặc biệt là khi khí hậu hanh khô và những cô nàng thường xuyên ngủ có máy điều hòa thì mặt nạ ngủ của mỹ phẩm The Faceshop quả thật là sản phẩm không thể thiếu.

Phương pháp dùng mặt nạ ngủ?



Mặt nạ ngủ đôi khi được các bạn nữ đặt tên là “vitamins” cho vùng da do chúng đáp ứng khá nhiều chất dinh dưỡng cho làn da vào thời gian ban đêm. Để sử dụng thật chuẩn mỹ phẩm như này chị em mình chỉ cần 2 lần/tuần hay có thể nhiều hơn nếu chị em mình ở vị trí thời tiết hanh khô. Các bạn hãy nên sử dụng theo đúng liều độ như thế sẽ đem đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

my pham The Face Shop

Dùng mặt nạ ngủ hết sức đơn giản ngay cả khi mà bạn là một cô bạn lười. Bởi vì chỉ việc bôi mỏng 1 lớp kem thoa lên làn da khi đã làm sạch mặt. Kế tiếp, ngồi chờ khoảng chừng 1 vài phút sau đó để cho phần mặt nạ được thẩm thấu vào da tiếp đó mình nằm lên giường ngủ.

Thông thường, bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ mỹ phẩm The Faceshop tiếp sau các công đoạn chăm sóc vùng da hằng ngày có nghĩa là bao gồm dùng kem dưỡng thể & mặt nạ ngủ là bước cuối cùng. Hay là chúng ta có thể sử dụng theo thứ tự, chỉ là sức kem dưỡng hoặc serum trong các thời điểm không sử dụng mặt nạ ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.