Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Tươi tắn & phong cách hơn với áo thun nam

Áo thun nam chính là loại áo không thể thiếu ở tủ quần áo của hầu hết các chàng trai. Loại áo này không chỉ tiện dụng, dễ chịu để lựa chọn ở rất nhiều hoàn cảnh đồng thời còn là khiến bạn trông cá tính năng động nhiều. Ở những ngày hè, trên hết là ngày nóng nực, áo thun nam chính là người bạn hiệu quả giúp giảm bớt cảm nhận kém thoải mái quá ngột ngạt nếu mà các bạn nam bạn biết chọn lựa cho bạn 1 loại áo có những loại vải tốt, tự nhiên với thân hình, vừa để tôn lên dáng vóc cơ thể vừa khiến bạn giữ được vẻ ngoài năng động hơn. Nếu như đang băn khoăn không biết lựa chọn áo thun nam cho chính bạn ra sao, các bạn đọc qua 1 chút 1 vài gợi ý dưới đây nhé.

Cánh mày râu có 1 cơ thể cân đối



Các cô gái hoặc là nam giới 1 khi sở hữu một vóc dáng nhìn cân đối thường cũng là thuận tiện ăn mặc. Một khi phụ nữ biết lựa chọn vài thiết kế váy giúp làm nổi bật thân hình của bản thân, thì phái mạnh rất cần chọn lựa áo thun nam để giúp cho nổi bật lên vóc dáng rắn rỏi của bản thân. Đặc biệt một vài bạn trai có vóc dáng hoàn hảo thì khả năng chọn thực sự vô tư. Từ vài mẫu áo thun nam cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng rộng hay là khoe cơ bắp thì các chàng trai đều “ổn” được, cứ miễn là chọn những chiếc nào thật vừa vặn với cơ thể là được.

ao thun nam

Cánh mày râu có dáng vóc béo và thấp người



Không ít đấng mày râu có cơ thể béo & thấp người hầu như chọn lựa cho anh ấy mẫu áo lớn hơn dáng vóc họ khá nhiều, nhằm không thấy bụng phệ của mình. Song song đó thì một số mẫu thiết kế áo thun nam màu tối, sắc màu trầm cũng thường xuyên là lời khuyên khiến bạn dường như gọn gàng đồng thời “gầy” hơn nhiều.

Trong trường hợp các bạn là 01 anh chàng thấp bé, không nên lựa chọn áo thun nam quá dài, nên chọn lựa chiếc áo có độ dài thích hợp hay là ngắn 1 chút để ‘gia tăng” đôi chân cho các bạn.

Anh chàng với vóc dáng ốm và cao



Tuy là các chàng trai này thường thì vô cùng rất tự tin về phần chiều cao của chính mình, mặc dù vậy lại hơi e ngại về cân nặng. Để lựa chọn áo thun nam mùa hè cho thân dáng này không khó, bạn cần nên tìm kiếm 1 vài mẫu áo thun nam với màu bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) & chiếc áo phải thật vừa vặn với kích cỡ cơ thể của mình không nên rộng hơn nếu quá lớn sẽ thấy rằng thân hình cánh mày râu dường như như “đi bơi” trong chiếc áo thun, phái mạnh hãy phối hợp thêm các chiếc áo ghi lê hoặc là áo khoác ngoài trông các bạn gái sẽ hết sức phong cách.

ao thun nam

Bạn có 1 cơ thể cơ bắp



Có vẻ bên ngoài các chàng trai này thực sự rất mạnh mẽ cũng như lực lưỡng cho nên để mà có 1 form áo thun nam ưng ý thì bạn nhớ là lựa chọn các mẫu áo bó sát, hay một số loại áo có cổ trái tim và đáng nói là nhiều mẫu áo không tay, vài chiếc áo thun tay dài lúc đó có vẻ bạn sẽ vô cùng nam tính cũng như nam tính. Tuy thế, các chàng cơ bắp đừng quên ưu tiên 1 vài kiểu t-shirt ôm dáng, không lạm dụng mặc một số chiếc áo bó quá chặt thường hay tạo nên phản cảm cho người đối diện tại tạng người vô cùng lực lưỡng của bạn.

Với một số gợi ý lựa chọn bên trên hi vọng bạn sẽ chọn được cho riêng mình mẫu áo thun nam ấn tượng và đẹp nhất.

Chỉ điểm: Các bạn có thể tham gia trên trang đề thi thử toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.