Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

F5 gout mùa lạnh với 03 loại áo khoác nam phá cách

Khí trời đã ngày một trở lạnh, dẫu rằng là các chàng trai thì việc sắm sửa cho chính mình một chiếc áo khoác là việc cần có trong giai đoạn này. Áo khoác nam hiện nay, có vô số thiết kế mới lạ có thể dễ dàng đáp ứng những sở thích và xtyle ăn mặc của cánh mày râu.

Chẳng hạn đối với kiểu áo khoác dạ nam, mày râu mình có thể mix đồ cùng với những mẫu áo sơmi hoặc áo len diện cùng với quần jean để tạo ra xì tai phá cách và lịch lãm. Với những dạng áo khoác nam đơn giản, chúng ta còn có thể phối mix cùng với một vài mẫu giày thời thượng, 01 kiểu túi đeo để trở nên thành 1 chàng trai lãng mạn, phóng khoáng. Hay trở nên thành 1 chàng trai cá tính, cực "hot" cùng 1 mẫu giày bốt cổ ngắn khỏe khoắn,… để giúp các bạn nam có thêm sự chọn lựa áo khoác nam cực chuẩn cho mình, bên dưới đây là 3 gợi ý tuyệt vời trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam dáng ngắn: dạng áo thường thấy với kiểu mẫu hiện đại nhưng đơn giản, năng động có thể mix cùng với nhiều dạng áo khác biệt như là: áo phông, áo sơ mi, quần bò, quần kaki, chúng còn là mẫu áo lí tưởng đối với 1 số anh bạn có vóc dáng khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 01 trong số những dạng áo khoác nam đang được vô số chàng trai ưa chuộng nhờ kiểu dáng lịch sự, mạnh mẽ. Với những bạn nam yêu x-tyle độc đáo sẽ khó lòng bỏ qua kiểu áo thế này. Cơ mà, nó cũng rất đỗi kén cạnh vóc dáng người bận, bởi nếu như mày râu mình chẳng có được tầm vóc lí tưởng thì chúng chỉ khiến chúng ta trông lùn hơn nữa.

Áo khoác da: Một sản phẩm áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn mang tới dáng vẻ vô cùng bụi bặm và manly cho cánh mày râu. Các bạn cũng có thể chọn dùng loại áo vải trơn, hoặc dạng áo có trạm 1 số họa tiết nhã nhặn làm điểm hút mắt.



Ngoài ra, gam cũng chính là một trong các việc đặc biệt để làm nên sự cuốn hút đối với áo khoác nam. Gamme màu lí tưởng dành cho các bạn nam chính là tông màu đen mạnh mẽ, màu xám, xanh navy, xanh ghi hoặc nâu đất. Hãy chọn lựa cho chính mình một màu áo lí tưởng cùng với dáng người của các bạn khi mùa lạnh quay về.

Khi trở trời, áo khoác nam vải dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ ấm thân thể & mang lại sự thích thú cho bạn những khi ra phố. Song song đó, các mẫu áo khoác dạ thiết kế tương tự dạng vest là kiểu áo đem đến cho cánh mày râu phong cách khỏe khoắn, menly và chẳng mất đi vẻ cá tính.

Giả như chúng ta đang phải đo đắn phải ăn vận cái gì để làm mình trông ấn tượng và menly hơn trước thì hãy nhanh tay tìm chọn cho chúng ta một trong số những dạng áo khoác nam phía trên đi nhé. Nhờ các mẫu áo đó, tin chắc mày râu mình sẽ mạnh dạn hơn ở bất kì đâu, đặc biệt là ở trong cặp mắt của người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.