Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm chọn quần áo trẻ em cho trẻ nhỏ mảnh khảnh

buôn sỉ quần áo trẻ em - Thân hình quá đỗi gầy nhom làm cho bé yêu khó lòng ăn mặc được những kiểu quần áo trẻ em đúng độ tuổi của bản thân mình, còn size nhỏ hơn thì nó lại ngắn hơn chiều cao của bé. Điều này đã để lại sự trăn trở đối với hầu hết bố mẹ những lúc đi tìm mua quần áo cho bé yêu mình.

Cái gì cũng có cách thức xứ lí của nó hết, bố mẹ đừng quá rầu rĩ, một số lưu ý hữu ích dưới đây sẽ có thể gíup các bạn tìm chọn được 1 bộ quần áo trẻ em hợp lí để bé nhìn trông tròn trặn & sành điệu hơn.

Mẹo chọn áo:



Gam màu chiếc áo: Sắc màu luôn là nhân tố chẳng thể thiếu để cân bằng thân hình cho bé cưng. Ngày nay, với sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như là tông màu của nhiều loại quần áo trẻ em thì các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng chọn được tông màu chính xác nhất cho bé con nhà mình. Để trẻ được tròn trịa nhiều hơn, các bạn do đó chọn mua quần áo trẻ em tông màu tươi sáng, chất vải có hoa văn to, sọc ngang hoặc là dạng sọc caro bự. Trái lại những màu sắc tối sẽ càng làm cho bé con nhìn trông gầy nhiều hơn, chính vì thế chúng ta cần phải tránh xa cho bé cưng của mình.

bán buôn quần áo trẻ em

Form áo: các mẹ chớ nên sắm dạng áo ôm sát, áo thun đơn sắc hay áo 2 dây cho bé cưng nhe, chúng sẽ chả giúp cho các bé trông sành điệu hơn đâu mà chỉ làm cho trẻ càng thêm mảnh mai hơn nữa, chúng ta có thể sử dụng loại áo cánh rơi hoặc áo phông freesize vừa dịu dàng lại vừa thoáng mát.

Phương pháp chọn quần



Cũng như chọn lựa áo, với một số bé gái có dáng người gầy ốm, bố mẹ không được chọn kiểu quần quá bó sát như là legging hoặc một số mẫu quần ống côn nó sẽ làm nổi bật đôi chân "cò" của bé con. 1 số kiểu quần đáy thụng hoặc là xếp ly ở cạp quần nhiều lúc chúng ta cảm thấy mới lạ ấy vậy mà nó lại hết sức lí tưởng cho trẻ nhà mình đấy hoặc một số dạng quần may túi hai bên thiết kế thuôn gọn về phần ống cũng giúp cho bé cải biến hình thể cò hương của mình. Sau đó hãy phối mix kiểu quần hợp ý với nền áo được chọn lựa theo lưu ý ở trên vẫn là các bạn đã có bộ quần áo trẻ em cực chuẩn cho bé con.

Kinh nghiệm chọn lựa váy



Khi mua sắm quần áo trẻ em theo dáng vóc cò hương của trẻ em, đặc biệt là những mẫu váy, các mẹ nên chọn dùng váy có dáng bồng bềnh, cùng với hoa văn bản to hoặc các đường xếp ly mang đến độ gợn nhẹ nơi tà váy. Sử dụng thêm 01 chiếc nơ nhỏ xinh ở ngực hay là 1 mẫu buộc lưng. Song song đó, cha mẹ cũng chớ được lựa chọn loại quần áo trẻ em quá bó sát vóc dáng, ít họa tiết hay màu trơn, đặc biệt là một số mẫu váy suông, vẻ gầy gò của bé nhà mình sẽ được chúng làm cho bật dậy hơn hẳn đấy.

Chọn lựa chất liệu quần áo trẻ em cho bé gái gầy cũng rất quan trọng, bố mẹ hãy chọn lựa những mẫu thời trang trẻ nhỏ được làm từ chất vải thô, hơi hơi cứng cáp song co dãn tối ưu như chất liệu vải cô tông, khaki. Nhìn trông bé con sẽ phá cách hơn và tròn trịa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.