Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Các bí quyết mix áo sơ mi nữ dành cho các chị em

Đương nhiên xuất hiện bên trong bất cứ tủ thời trang của những bạn gái dịu dàng, áo sơ mi nữ lúc nào cũng chiếm 1 vị trí không thể thay thế. Nguyên nhân vì sao mà chúng lại là 1 kiểu đồ cơ bản cũng chẳng quá khó, bởi chưa hẳn loại trang phục nào cũng luôn phù hợp mốt, dễ diện, cũng như dễ phối với nhiều đồ khác, nhiều vóc người khác biệt như sơmi. Hãy điểm danh các phong cách phối đồ bằng kiểu áo này đang phổ biến dành cho mùa thời trang Xuân Hè 2015.Áo sơ mi nữ vẫn luôn chiếm 1 vai trò khó mà thay thế bởi vì nó nghiễm nhiên xuất hiện trong bất cứ tủ quần áo của những bạn gái sành điệu.Nguyên do tại vì sao mà chúng lại là kiểu đồ căn bản cũng chẳng hề khó, bởi vì không phải món đồ trang phục nào cũng sẽ phù hợp mốt, dễ sử dụng, cũng như dễ mix cùng với đồ khác, nhiều dáng người khác nhau như áo sơ mi. Cùng nhau xem thử một vài cách phối đồ cho kiểu sơ mi đang hot dành cho thời trang Xuân Hè 2015.

Những cách phối đồ áo sơ mi nữ cực kì nữ tính

Đối với những ngày ngập tràn ánh nắng như thế này, bên cạnh 1 số xu hướng thịnh hành đang xảy ra, thì bạn gái hãy thử làm đẹp bản thân mình cùng với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách mix & match đầy thu hút. Sự thật là kiểu áo sơ mi nữ quyền năng này sẽ có thể phối hợp với bất kì kiểu trang phục nào đó trong bộ sưu tập của bạn gái. Áo sơ mi nữ mặc kèm mẫu quần âu ống thẳng đại diện của thời trang thanh lịch, đầy nữ tính mà cũng đầy quyền lực hấp dẫn. Nếu muốn mình đặc biệt giữa đám đông, thì bạn hãy tìm mua một chiếc quần cạp lưng cao để có thể giúp cho người mặc đôn thêm chiều cao của chính mình một cách hiệu quả.

ao so mi

Khi mặc chiếc sơmi cùng quần tây dáng suông không chỉ mang lại tâm trạng thoải mái, thêm vào đó, mẫu giày slip on - trào lưu giày slip on đang rất thịnh hàng - để thay cho những mẫu giày cao gót nơi công sở thông thường sẽ khiến cho trang phục có vẻ trẻ trung thêm nhiều. Hiện tại, diện áo sơ mi nữ màu trắng với kiểu quần âu ống đứng cũng chính là cách kết hợp đồ thu hút hiện nay. Thay vì diện áo sơ mi nữ tông trắng, bạn nữ cũng hãy thử chọn các màu sắc khác nhau và kiểu cổ sơmi phù hợp để thay đổi suốt một tuần. Để tạo điểm nhấn cho áo sơmi, bạn nữ có thể tô điểm chúng cùng trang sức vòng cổ, giúp bộ trang phục thêm phần thu hút.

Kiểu quần culottes cũng chính là một trang phục “tung hoành” ở style thờit rang mùa xuân hè năm 2015, bạn gái cũng có thể tự tạo ra cho mình một vẻ ngoài hiện đại thu hút bằng cách mặc 1 cái áo sơ mi nữ pastel sơ vin cùng kiểu quần trên.

Quý phái phối hợp sơ mi nữ cùng váy ngắn

Nếu bạn muốn mình sẽ trở nên trẻ trung hơn, bạn nên thử phối hợp áo sơ mi nữ cùng những loại váy quần bằng jean hoặc là vải denim, cụ thể, các cô nàng sẽ luôn tỏa sáng khi xuống phố cho dù là chỉ mặc set đồ đơn giản bao gồm áo sơ mi nữ màu trắng, 1 mẫu quần jeans cùng với mẫu áo khoác dáng kimono trendy. Đồng thời để có thể thêm tính quý phái, bạn có thể chọn lựa kiểu chân midi mang chi tiết là những kiểu đường khóa kéo cá tính. Còn với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel dịu dàng thì dù mặc áo sơmi ấy với chân váy midi bất cứ lúc nào sẽ đều đem lại vẻ ngoài quý phái đến cho người mặc không kể đến cơn sốt thời trang có thay đổi thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.