Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Lựa chọn áo len nữ cho từng kiểu dáng vóc bạn gái

Thời khắc các cơn gió lạnh lẽo ngày Đông dần tới gần, cũng chính là thời gian bạn phải nên mang những bộ áo len ra và xem xem ta phải mặc như nào với chúng. Đối với trời Thu ban ngày lạnh, buổi trưa oi nóng, chiều tối... lại trở lạnh tiếp tục như thế này thì chuyện sở hữu một mẫu áo len quả thật là cần thiết. Nó giúp chị em mình giữ ấm nhưng mà chả quá oi nóng mà vẫn luôn thời trang và hết sức dễ phối mix đồ.

Áo len là một món đồ chẳng thế thiếu vs bất kì ai mỗi khi Đông đến. Cũng vì điểm thông dùng đấy mà chắc hẳn chả ít người đã vô ý mỗi lần chọn áo len cho bản thân mình. Áo len nữ tuy tạo dáng giản dị, cơ mà ta cũng phải lựa chọn kiểu mẫu vừa khớp vs cơ thể của chúng ta để lúc mặc, chúng có thể giúp tôn lên thân hình và che chắn các mặt không hay. Bên dưới đây là một số mẫu áo len nữ xinh xắn phù hợp cùng vs những loại vóc dáng của chúng ta.

Thân hình ”mụp” mạp

Cũng như ý phục tháng Hạ, phần nhiều chị em có dáng dấp mũm mĩm thường nhầm lẫn những kiểu áo dày, to & rộng thênh thang sẽ chính là phúc tính của mình. Song bản chất không phải vậy, nó không chỉ làm cho chị em mình nhìn luộm thuộm, lùn hơn mà nó còn làm cho chị em mình mập hơn cả lúc ban đầu giả sử các bạn lựa sai nhầm về mẫu mã, màu sắc hoặc chiều dài v.v.v. Vì vậy, vị cứu tinh mà các bạn gái tròn béo phải nên kết thân chính là áo len nữ may không bó khít nhưng mà cần phải vừa khớp với cơ thể. Nó giúp chúng ta trông thon gon & nhờ vậy tạo cảm giác chúng ta gầy đi 1 xíu.

Hông lớn

Vs những chị em có phần hông to, áo len nữ mullet cùng với phần vạt trước hơi ngắn & phía vạt áo đằng sau dài sẽ khiến cho các bạn nữ có 01 vóc dáng khá năng động, hài hòa. Mẫu áo len sẽ giúp che đi hông bự & cũng làm chúng gọn ghẽ lại, bó quanh hông khiến cho các bạn nữ cảm thấy thêm phần tự tin nếu dạo phố.

ao len nu

Hơi ốm và cao kiều

Những bạn gái hơi ốm & hơi cao có thể được nhất khi khoác những dạng áo len nữ oversized, phủ đến ngang đùi. Chúng khiến cho phái yếu ngó tròn trịa hơn vóc dáng thật, hơn thế nữa, 01 kiểu jeans skinny, legging mặc chung làm tôn vinh độ dài cặp chân của các bạn đấy. Bạn sẽ nhận liền một bộ đồ cực thời thường & ấn tượng.

Với những lời khuyên lựa chọn áo lên ở trên, tin chắc bạn gái sẽ mạnh dạn hơn mỗi khi bận kiểu mẫu áo này. Đông đến dầu rằng lạnh thế những đừng nên vì thế mà phải gượng ép mình ở trong 1 số chiếc áo kềnh càng, hãy buông thả cơ thể cùng vs những kiểu áo len nữ đáng yêu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.