Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Hãy là những người tiêu dùng nhạy bén nếu mua hàng trực tuyến

Giai đoạn công nghệ được ưa chuộng như vũ bão và tất cả mọi thứ hầu như đi quá mức nhanh chóng đối với 5 năm trước đây, thời gian mà nhiều người chẳng hề hiểu mua hàng trực tuyến là thế nào nhưng giờ đây phải nói rằng ai ai cũng có thể mua sắm được một món hàng từ rất nhiều nơi khắp nơi trên thế giới không quá khó khăn từ những cú nhấp chuột tại nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến tưởng chừng dường như làm đơn giản đi công việc của con người tuy vậy bên cạnh đó cũng đi kèm 1 vài trở nên đe dọa khó lòng cảnh giác được. Một số các tips nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thêm tips nếu mua hàng trực tuyến cho an toàn & hài lòng nhất.

Cùng với những lời Richard Rushing, giám đốc bộ phận giữ bí mật của văn phòng AirDefense, một doanh nghiệp chuyên mang tới nhiều hình thức giữ bí mật không dây ở Alpharetta như thế những người tiêu dùng càng lúc có ý thức chính mình che chắn bản thân trước một số hiểm họa bên trong trong việc bán hàng trực tuyến qua mạng. Thế nhưng cực kỳ không dễ để chắc chắn 100% chúng ta sẽ chẳng bao giờ mua phải mọi điều gì nào ngay lập tức hay ở tương lai. Thực ra không ít người cũng vẫn luôn luôn lắng nghe nhắc tới đông đảo vụ lừa đảo trên website đến hàng triệu đô la. Và không hề lạ lẫm, vừa mới thôi, ở Việt Nam lực lượng chức năng đã tóm được 1 vị hacker chuyên về lấy cắp mã số tài khoản tín dụng của đối tượng nước khác lấy tiền về xài.

mua hang truc tuyen



Do vậy, chẳng phải là thừa khi báo động các bạn nữ rằng việc đánh cắp thời mua hàng trực tuyến vẫn còn ở đâu xa xôi, có lúc đến lượt bản thân không biết chừng. Xem qua một vài bí quyết do giám đốc giữ bí mật Rushing cung cấp có thể gíup các bạn để an toàn để thoải mái hơn nhiều những lúc mua sắm trực tuyến.

Đừng bao giờ mở một website theo đường link trong e-mail. Năm 2015 người ta lấy được số liệu được lượng spam phát ra rộng lớn chưa từng có. Hầu như ai cũng rất cần đề phòng những spam có mặt từ chiêu thức lưu trữ công khai, y hệt BestBuy, 01 website lừa đảo tung ra chiêu pr giá thành không cao để lừa gạt hàng triệu người mua.

Lúc mà đưa ra thông tin cá nhân mã số thẻ tín dụng, nên hiểu rõ rằng giao dịch đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Mọi người hiện đang mua hàng trực tuyến nơi nào? Từ nhà mình hay là từ văn phòng? Rushing cảnh báo là các bạn đừng nên mua hàng trực tuyến ở những nơi nhiều người sử dụng thành phố hay là thư viện nhiều người sử dụng. Trưng dụng gắn kết tại nơi mà nhiều người dùng rất dễ dàng giúp cho kẻ xấu ăn cắp tất cả username, mật khẩu, nắm bắt địa chỉ nhà mình, mã số thẻ tài khoản tín dụng hay nhiều các ttcn nào khác. Hết sức trở nên đe dọa!

Chớ có quan sát nơi một vài quảng bá pop-up. Ngay khi ấn vào nút "OK", bạn được mang tới một trang web nào khác có chứa các vấn đề nguy hại và có được nhắn chuyện cho phép load 01 điều khiển ActiveX control & nhắn đến bạn hầu hết e-mail spam mà chúng mong ước ở tương lai.

Phải gắt gao với website các bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn đã 1 lần bị dính vào điều này khi nào chưa? Đừng tin nhiều website chỉ biết qua chia sẽ hoặc lắng nghe nói lên mà không kiểm chứng. Hãy xem lại bất kể website nào bắt buộc log in những thông tin cá nhân hay là thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.