Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

3 thiên hướng áo khoác nam độc đáo năm 2015

Khá nhiều mày râu hay thở than rằng áo khoác nam mẫu mã luôn ít ỏi hơn áo khoác của nữ. Cơ mà, nếu như mày râu mình biết theo kịp khuynh hướng & cập nhật những kiểu dáng áo khoác độc - lạ thì vẫn có thể thời thượng và nam tính, chả những tạo ra phong cách riêng cho chính mình mà lại còn làm phái nữ phải thấy thơ thẩn. Nào cùng nhau điểm qua một số khuynh hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi phong vị mới mẻ của ngày lạnh năm 2015

Đây quả thật là điều ngạc nhiên đối với cánh mày râu, khi kiểu tiết chấm bi thường hiện diện bên trên áo quần ở phái nữ ấy thế mà ngay bây giờ nó lại được nằm trên các form áo khoác nam, chính nhờ điều mới mẻ thế này mà chúng đã tạo nên mùi vị mới mẻ đến cho không khí lạnh 2015. Đừng cho là hình tiết chấm bi chỉ có thể phù hợp đối với bạn gái thôi, 1 kiểu dáng áo khoác chấm bi với các đường may cắt tinh tế và khỏe khoắn, chẳng hề đánh mất dáng vẻ khỏe khoắn của mình mà nó còn làm mày râu mình trông thật là sành điệu và ấn tượng bên trong ánh mắt người đối diện. Mặt khác, nó còn rất dễ mix đồ, để giúp cho mình trông trẻ trung & độc đáo hơn, các bạn nam hãy tạm gác những item sắc màu trầm tối vào trong tủ đồ & thay bằng các dạng trang phục gamme màu táo bạo, để làm nên x-tyle mới tinh cho chính mình.

Song, ta tránh lạm dụng quá đỗi tông màu, vì nó sẽ làm cho các bạn trở thành mày râu lượm thượm trong mắt người đối diện và đánh mất nét rắn rỏi sẵn có. Phù hợp hơn cả vẫn chính là chi tiết chấm bị màu trắng - đen.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới dành cho anh chàng thích 1 sự thu hút

Nếu như các bạn đã thấy quá đỗi nhàm chán cùng với phong cách ăn mặc quen thuộc hàng ngày và đang cần kiếm tìm cho mình 1 phong cách mới toanh, vậy thì chiếc áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả thật là y phục tuyệt vời mà mình đang cần tìm đấy. Với các hình in và gam màu năng động của nó, các bạn chả những có thể sử dụng chúng trong những buổi dạo mát, du ngoạn mà thậm chí cả tới chỗ làm cũng rất là hợp gout. 1 điều lưu ý nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam này đấy là khi chọn trang phục mặc bên trong phải nên tối giản chi tiết vì nếu mà quá rạng rỡ bạn sẽ làm người đối diện cảm giác rối mắt vì độ nổi trội của hai mẫu áo.

Áo khoác nam in slogan cá tính

Những dòng slogan thường tạo nên cho người đối diện sự thú vị & bất ngờ, chính vì thế mà nó đã làm ra xu thế áo khoác nam 2015. Phái mạnh giờ đây có thể tự tin sử dụng những dòng chữ có 1-0-2 để khẳng định x-tyle mạnh mẽ, phá cách của mình. Với thiết kế chữ nằm độc đáo ở trên thân áo, thậm chí cánh tay, loại áo khoác như này ngoài việc giúp cho các bạn cho thấy bản thân là người nào mà các dòng chữ đó còn đem đến điểm nhấn lạ mắt phá cách đến cho cả set đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.