Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Ngày hè cá tính nhờ các mẫu giày Vans nữ phá cách

Thực tế fan trung thành đối với giày vans nữ những ngày hè này chắc chắn buộc phải đứng ngồi không yên là vì các bộ sưu tập ấn tượng đến ngộp thở của thương hiệu giày thời trang rất phong cách này. Không chỉ gắn bó với những sự chăm chút đặc biệt đã biến thành nhãn hiệu của hãng, nhiều đôi giày Vans nữ được đổi mới khác lạ trong pha trộn sắc màu & hình ảnh làm chúng ta khó có thể thờ ơ.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Nhờ vào rất nhiều tông màu dễ thương và màu sắc, Vans hầu như tạo được bst giày khó mà phù hợp hơn đối với những ngày hè. Bst giày đế bệt này may bằng các loại vải canvas với phần lớn đường khâu nổi lên đúng với các kiểu thường gặp của Vans, cùng với đó là phần đế chất liệu cao su lưu hóa thực sự độ bền cao cũng như thật nhẹ, vật liệu đang vô cùng được ưa chuộng bây giờ cho một số dòng giày phổ thông.Và chúng ta dường như luôn có thể khoác lên mình những đôi giày Vans nữ này ở tại bất kể nơi đâu mà không hề thấy hết quyến rũ hay là gây khó chịu.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans chỉ mới thiết kế nên mẫu mã hiện đại của dạng giày Vans nữ Pop Era trong tuần này với kiểu dáng thiết kế thực sự rất đơn giản mà tràn đầy hấp dẫn. Với một "dải màu ba sắc độ" gồm có 3 màu xám, xanh da trời và màu đỏ, những designer đã khiến cho ấn tượng thật sâu đậm trong các fan hâm mộ thật cuồng nhiệt của mẫu giày vải này.

Thân giày được phân chia ra bằng các màu sắc riêng biệt đối với "lãnh thổ" riêng: Mũi giày và phần gót xanh, phần thân giày cùng gam màu xám lông chuột & phần lót giày với nhãn hiệu đỏ lạ mắt. Cùng với đó, phần đế đồng thời dây buộc vẫn giữ lại màu trắng nguyên bản theo một cách thức để khẳng định nhãn hàng giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây chính là "tác phẩm" giày Vans nữ mới nhất thuộc dòng giày Authentic Drained & Confused cho dịp hè 2015 này của Vans. Xu hướng thiết kế này đập thẳng vào mắt người xem với họa tiết trang trí "sọ dứa" táo bạo trong hết phần thân giày. Vans đã chọn màu trắng kem cho kiểu giày dạng này, qua đó càng làm cho mẫu thiết kế của họ luôn có cảm giác "nổi lên độc đáo". Phần đế giày đã "ghi lại" rõ nét logo của Vans cùng phong cách đơn giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Đúng như cái tên "Flamingo", kiểu giày Vans nữ mới nhất có in những con chim hồng hạc sặc sỡ trong nền xanh tươi mát mẻ. Các tình tiết phụ khác như dây buộc, phần logo đại diện đều đã được sắp xếp & tạo công phu để làm nên cách thức cân đối phía trên sắc màu nhiệt đới khác lạ.

giay vans nu

 

 

 

 

Bộ sưu tập Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Vào trong xuân này, Vans kế hoạch lại quay lại với sản phẩm đôi giày dòng cổ điển khi ra mắt bst giày Vans nữ & dành cho các bạn nam nhờ vào một số mẫu được thiết kế theo chuẩn "DIY" uyển chuyển và nổi bật.

Vài hoạ tiết của phần lớn mẫu thiết kế giày Vans nữ cũ đều được lại đưa vào bst này gồm kẻ sọc, sọc caro, có chấm bi của khoảng thời gian 70 để làm "chiều lòng" cho một số fan lâu năm của sản phẩm giày này. Thậm chí, Vans đã thêm vào một vài họa tiết trang trí hấp dẫn khác giống như da báo cheetah, hoa cỏ Hawaii sẽ thu hút người sử dụng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.