Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Style thanh lịch nhờ áo sơ mi nữ

Nói đến những kiểu áo sơmi người ta hình như nghĩ ngay đến loại áo bình thường của đàn ông, dù thế chị em lại cũng hay ưa thích sơ mi không kém. Có thể thấy rõ là phong cách thời trang của nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới bị khuấy động bởi những chiếc sơ mi dễ thương. Cùng sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ ngày càng được đổi mới & hồi sinh ở thiết kế như style thời trang và cao cấp. Hè 2015 đó là khoảng thời gian áo sơ mi nữ lên ngôi đi cùng phong cách thời trang đường phố, tính đa năng của chúng đã làm cho các tín đồ đam mê bên cạnh đó mặc cùng được với nhiều món đồ phong phú. Xem qua vài gợi ý sau đây từ đó chọn cho chính bạn các mẫu áo sơ mi thích hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Không ít nữ nghệ sỹ Hàn cũng đã bộc lộ tình yêu mạnh mẽ dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe và rườm rà, 1 vài kiểu áo sơ mi nữ đơn giản, dáng rộng được xem là "bí quyết" khiến không ít ngôi sao vươn tới cái đẹp thanh lịch, đáng yêu. 1 vài thiết kế áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè thú vị được một số người nổi tiếng chọn vô cùng khôn khéo, phù hợp cũng như thú vị. Họ phối sơ mi thân yêu cùng với vô số kiểu dễ thương & xu hướng thời thượng: có thể xuống phố với quần jean đa năng, quần tây ống thụng kể cả chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện nét đẹp dịu dàng, trong trẻo. Chẳng những say sưa với những mẫu áo có kiểu dáng thường gặp, vẻ ngoài từ trước đến nay mà không ít người còn không ngại để thử một vài thiết kế hoàn toàn mới mẻ, hay nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, dạng họa tiết hoặc là dạng chữ cũng là 01 xu hướng khó có thể bở lỡ bên trong tủ đồ đối với phụ nữ, dễ phối đồ, dễ chịu, nổi bật và cực kỳ năng động mà một số mẫu áo sơ mi này mang đến. 1 số sao khắp nơi trên thế giới cũng đã bộc lộ kiểu cách thời trang của bản thân họ qua việc phối đồ cùng rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc & thực sự biến tấu này: từ cá tính tươi trẻ khi phối sơ mi với quần short hoặc là denim jeans màu sáng đến vài kiểu áo nhẹ nhàng hơn khi mà mix đồ cùng 1 chiếc chân váy xòe & lạ mắt những lúc biến những chiếc áo sơ mi để thành 01 kiểu dáng áo buộc ngang hông phá cách.

Sơmi dáng dài

Kiểu áo sơ mi nữ dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ khoảng đầu năm 2015 đồng thời được hàng loạt ngôi sao sử dụng nhiều, một số thiết kế áo sơ mi dài mang tới phong cách phóng túng cũng như bắt mắt qua các tông màu đơn sắc dịu nhẹ, mẫu mã cổ điển đơn giản cũng như vẻ ngoài linh hoạt khi dễ dàng mix với bất cứ kiểu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.