Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé 0-6 tháng tuổi

Đồ chơi trẻ em luôn có muôn vàn hình thức và dáng vẻ không giống nhau tương ứng cho những mức tuổi phát triển của bé. Đừng lầm tưởng vấn đề tìm mua đồ chơi giải trí cho trẻ là chuyện giản đơn, bởi vì chúng hầu như đi liền ở trong suốt giai đoạn khôn lớn của bé cưng. Chính vì điều ấy lựa chọn đồ chơi giải trí ra sao để phù hợp cùng với bé là câu hỏi mà phụ huynh nào cũng nên lưu ý.

Đồ chơi cho bé trên thị trường thì luôn chẳng đếm nổi, đủ các dáng vẻ, gam màu & cả nguồn gốc. Đặc biệt là đồ chơi trẻ Trung Quốc nguy hiểm vẫn được khá nhiều bố mẹ mua vì bởi mức giá rẻ. Dù rằng có sự kiểm duyệt chặt chẽ của nhiều cơ quan chức năng dù vậy các mặt hàng đồ chơi trẻ em độc hại vẫn đang được du nhập vô VN.


do choi tre em




Để có thể giúp bố mẹ có 01 nhìn nhận chân thực hơn về đồ chơi trẻ em, bài viết dưới đây sẽ là những kinh nghiệm khi mà tìm chọn đồ chơi cho trẻ, nhất là độ tuổi bé sơ sinh, đây được coi là mức tuổi cần săn sóc và cảnh giác hơn cả.

Bảo đảm độ an toàn: 1 trong những đồ vật có khả năng truyền nhiễm nhanh chóng đấy chính là đồ chơi, vật dụng mà bé yêu thường xuyên tiếp xúc hàng ngày. khi mà mới sinh cơ thể của bé đang còn rất là non nớt, trẻ sẽ khó mà chống chịu được với các mối nguy hiểm tới từ bên ngoài. Vì thế, mỗi khi tìm mua đồ chơi cho trẻ ba mẹ hãy nên tìm đến những nhãn hiệu tin nhiệm như là: Lego, Fisher Price, Little Tikes,… tuy là giá tiền có vẻ đắt hơn cơ mà luôn luôn an toàn về chất lượng và mức độ an toàn cho con.

Chọn lựa đồ chơi trẻ em có đường kính quá nhỏ: phần nhiều trẻ con nào cũng luôn muốn cạp, ngậm món đồ chơi bên trong miệng của bé, sẽ rất là hiểm nguy nếu bé yêu nuốt phải các món đồ chơi nhỏ bé ấy vào bên trong cuống họng.

Đồ chơi trẻ em quá ít màu và sắc màu nổi bật: trẻ dưới 6 tuổi kỹ năng phân biệt tông màu đang còn rất đỗi hạn chế, vì vậy để giúp bé cưng tăng cao khả năng nhìn nhận màu sắc của bé phụ huynh nên tìm chọn đồ chơi trẻ em có độ tương phản cao như đỏ, trắng, đen. Ngoài ra, ba mẹ hãy dung hòa cùng đồ chơi biết phát âm thanh để tăng độ nhanh nhẹn cho bé cưng.

do choi tre em

Đảm bảo độ "vững chắc": Trẻ con cực kì tinh nghịch, do thế trường hợp ném đập đồ chơi là 1 chuyện bình thường. nên lựa chọn những loại đồ chơi trẻ em có ít chi tiết và những điểm nối bền chặt để có thể chịu được các sự đập phá liên tục của bé cưng.

Đồ chơi tương ứng: Thời đại hiện nay, đồ chơi trẻ em không chỉ với nhằm nhu cầu giống như cái tên thông thường, mà chúng còn có thể hỗ trợ hoàn thiện nhiều giác quan cho bé yêu cũng như là phát triển trí tuệ, vì vậy chọn cho bé các đồ chơi thúc đẩy qua lại giữa các giác quan như là: thính giác, thị giác…
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.