Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phải làm gì để có được một tấm ảnh đẹp thời trang?

Để chụp được 1 bức ảnh đẹp thời trang, các bạn cần bỏ ra rất nhiều thời gian và sức lực. Không phải ai cũng có khả năng chụp được các bức ảnh ấn tượng và phong cách nếu không biết rõ những kỹ năng sắp giới thiệu bên dưới. Cùng xem qua nha!

Mỗi khi chụp các tấm ảnh đẹp thời trang, người ta thông thường phân chia nhiều bộ quần áo riêng biệt như là các bộ đồ phổ thông, quần áo thể thao hoặc là đồ tắm,… Mỗi loại áo quần lại có 1 cách diễn đạt riêng để làm nổi bật chúng.

Một vài set đồ phổ thông

Với quần áo thông thường, mọi người thường thường chụp ở bên trong xưởng ảnh cùng với khung cảnh, ánh sáng do người chụp bài trí thường lấy nhân tố thân hình và tạo kiểu cùng với màu sắc để làm nổi bật chất đặc biệt của bộ quần áo. Còn có 1 loại hình khác đó là chụp ở ngoài tự nhiên. Nhiều điệu bộ và tạo dáng gần với những hoạt động hằng ngày như là dạo chơi, đứng, ngồi xuống, chạy... Kiểu chụp ảnh đó còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vào set áo quần, làn tóc, trang điểm, đồ trang sức & 1 số item khác như là bóp, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, mắt kiếng... Tư thế sử dụng nhiều nhứt hiện tại đấy là các bước đi tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm của các bức ảnh này chính là mang đến nét trẻ trung, rắn rỏi cho bức hình. Chúng ta có thể phối hợp với những đạo cụ thể thao để tạo dáng được tốt hơn. Hơn nữa lúc chụp ảnh, bạn cũng phải chuyển động, tạo hình liên tục để người chụp ảnh có được một tấm hình đẹp nhất. Tốt nhất, hãy “cho vào” những "giọt mồ hôi" ở trên mặt sẽ khiến cho bức hình chuyên nghiệp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điểm chú ý nếu chụp ảnh trang phục áo tắm đó chính là sự hấp dẫn và sexy. Bạn hãy tạo dáng để cho các đường nét ở trên thân thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để có được 1 tấm ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn không hề dễ chút nào.

Dưới đây chính là những lời khuyên hữu ích giành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi: hãy chọn lựa cung cách tạo kiểu dựa trên mức tuổi của mình. Sẽ thiệt lố bịch nếu như một người trung niên lại chụp ảnh theo phong cách xì tai hay ngược lại.

Chiều cao: nó sẽ quyết định tới góc độ chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Đối với 1 tấm ảnh đẹp thời trang có góc chụp hình trên cao có thể khiến cho người mẫu bị lùn xuống còn góc độ chụp thấp sẽ khiến người mẫu cao hơn. Dựa vô bộ quần áo đang bận để chọn lựa góc độ chụp sao cho hợp lí nhứt. Chúng còn tùy vào kinh nghiệm của chính bạn nên không phải người nào cũng có thể làm việc này.

Vẻ ngoài: ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của bức ảnh đẹp thời trang. 1 số người có ngoại hình thông thường cực kì thu hút người khác. Nên nổ lực tìm ra 1 vài điểm ưu về ngoại hình như là làn da, bộ ngực, gương mặt để tạo ra sự nhấn nhá tại đó cùng với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.