Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chọn lựa thời trang trẻ em để trẻ khỏe mạnh trong mùa nóng, lạnh

Ba mẹ nên cẩn thận hơn nữa trong chuyện mua sắm thời trang trẻ em vào những tháng ngày khí hậu oi bức hay giá lạnh vì trẻ con chẳng như người lớn, thể trạng của trẻ em còn rất yếu kém vì vậy khó thể chống lại mọi ảnh hưởng của tiết trời. 1 số kinh nghiệm ở dưới đây sẽ giúp bạn biết được thêm phương pháp ở việc lựa mua đồ mặc cho bé.
 

Vào mùa hạ oi bức

 


Trước hết, bố mẹ phải vạch rõ rõ những mẫu thời trang trẻ em thích hợp căn bản hơn cả trong mùa hè nằm trong tủ trang phục của bé. Điển hình như những set đồ thun, áo khoác,… để mà mau chóng cất giữ & sử dụng.

Trong mùa hè, các bậc cha mẹ đừng nên để trẻ mặc các set quần áo trẻ em quá là rắc rối. Trong thời tiết oi nóng thì chúng ta không cần đặng nặng đến xu hướng ăn mặc thời trang hoặc là ấn tượng mà chuyện phải để tâm đấy là phải làm gì để trẻ dễ dàng nhất. Các bé chỉ đơn giản 1 set đồ thun là đủ nhưng nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ chả mấy ổn định do đó cha mẹ còn có thể bận thêm vào 01 lớp đồ mỏng nữa là ổn. Bên cạnh đấy cũng nên nhớ lựa chọn các chất liệu vải có đặc tính hút mồ hôi như là cotton 100% nhé!

thoi trang tre em


Song song các bộ thời trang trẻ em phù hợp ba mẹ vẫn có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho bé trong những tháng ngày nắng như là mũ, mắt kính, khăn choàng,… Chúng là những thứ đồ khá là hữu dụng 1 khi các bé phải ra đường dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, nếu như có điều kiện cũng có thể xức thêm kem chống nắng lên làn da mỏng manh của bé con. Còn khi ở nhà thì các mẹ cũng nên giản đơn nhiều loại thời trang trẻ em. Vào các ngày thế này, tốt nhất là các mẹ để trẻ bước chân trần. Thường xuyên đổi mới thời trang trẻ em để mà đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

 

 

 

Đến thời tiết giá lạnh

 

 


Trong mùa lạnh giá buốt dù rằng xuống phố hoặc trong nhà thì các bạn cũng cần tập trung hơn nữa đến việc giữ nhiệt cho con từ các lớp thời trang trẻ em. Không ít người mẹ quá lo lắng chính vì thế sử dụng khá nhiều lớp đồ, điều ấy cũng phải quan tâm 1 vài việc sau đây:

Nói thẳng ra cách giữ ấm cho bé bằng những lớp đồ dày quả là suy nghĩ chả mấy thỏa đáng. Bận nhiều quá có thể làm cho trẻ em tiết mồ hôi làm trẻ dễ bị nhiễm lạnh & dính những bệnh ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, bức bối. Vì vậy bố mẹ phải lựa chọn những set thời trang trẻ em giữ ấm một cách thật phù hợp và dễ chịu, giúp cho bé cưng luôn luôn duy trì nhiệt độ cơ thể 1 cách tốt nhất.

thoi trang tre em

Đồng thời ba mẹ cũng phải để tâm những bộ thời trang trẻ em có các chi tiết rườm rà như dây lưng, ruy băng,… bởi vì nó có khả năng quấn chặt phần cổ bé hay các dạng quần áo có đính kim tuyến đem đến khó chịu cho bé. Tốt nhất nên áp dụng các bộ phục trang từ cotton 100%.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.