Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thời trang hè 2015 dành cho cô gái phong cách

Thời trang hè 2015 cùng với những họa tiết trang trí thường thấyy của mùa hè chẳng hạn như lá hoa cùng với vài màu rạng rỡ thì các dạng họa tiết quan trọng như là ô hình vuông với sắc màu đen và trắng chính là gợi ý hiệu quả giúp phái đẹp thực sự sang trọng và phong cách hơn.

 

Kiểu dáng “xuất hiện tràn ngập sắc hoa”


Đối với sổ ghi chú phong cách của một số cô nàng yêu chuộng yếu tố dịu dàng, thanh thoát thì các dạng váy cùng họa tiết trang trí cỏ hoa đáng yêu, nhẹ nhàng sẽ chính là lựa chọn tuyệt nhất. Thời trang hè 2015, những bộ cánh cùng với đầy đủ kiểu dáng khác nhau được điểm xuyến bằng các hoa tha thướt, sang trọng đã “gia nhập” tủ áo quần của các bạn Việt. Mặc dù xuất hiện ở bất kể nơi nào, dạng “xuất hiện ngập tràn sắc hoa” thực sự biết cách làm cho mình trông thật thực sự vượt trội, hấp dẫn.

thoi trang he 2015


 

Họa tiết trang trí kẻ ô


Trái hẳn với tính chất “đỏng đảnh” thường thấy của họa tiết trang trí thiên nhiên hoặc là vẻ phong cách của vài tone màu neon chói chang, mốt thời trang hè 2015 hè năm nay còn có thêm sự tham dự của họa tiết trang trí ô vuông vẫn không quá cầu kì, “quen thuộc” nhưng mà vô cùng quyến rũ, quyến rũ. Với thời tiết oi ả của mùa hè, nhiều trang phục xinh đẹp với họa tiết trang trí kẻ ô vuông luôn biết “lôi cuốn” không ít “cô chiêu” chính vì cách thức mát mắt trong màu sắc cũng như thật dễ chịu về loại vật liệu.

 

 

Màu trắng và đen


Gam màu trung tính trắng- đen thường hay “mê hoặc” phụ nữ bởi do hình ảnh hợp mắt, style mà cũng rất lịch sự, tinh tế. Có thể, chính bởi vẻ ngoài rất đơn giản khi mang đến 1 cả hài hòa của 02 màu này mà nó lúc nào cũng xuất hiện chật kín với tủ áo quần của chị em thời trang hè 2015 này.

 

 

Dùng vải jean


Gần như các chị em sẽ không mất nhiều thời giờ để nói lên tính cần thiết của loại vải denim với bộ cánh của chính mình. Đem lại vẻ độc đáo, phủi bụi đi cùng yếu tố sành điệu, thu hút, jean sẽ làm cánh đàn ông “say như điếu đổ” ở lần đầu tiếp xúc chúng ta.

 

 

Quần culottes


Kiểu quần ống rộng, dáng ngang gối cùng với cách kiến tạo dáng vóc ấn tượng là món đồ hiếm khi hạ nhiệt trong tủ đồ của phụ nữ thời trang hè 2015 này. Kết hợp cho mình mẫu quần culottes “sang chảnh”, các bạn chẳng khác nào một fashionista vô cùng nổi bật khắp thế giới.

 

 

Kẻ caro


Một xu hướng đúng chất hoa kì được "có ở" trên sàn diễn của Oscar de la Renta, Altuzarra hoặc là Michael Kors. Rất nhiều đường may gãy gọn & đan xen lúc nào cũng ma lực tràn ngập ấn tượng làm cho mọi tín đồ thời trang "đứng ngồi" chẳng yên cũng như liên tục mang đến phong cách khó lòng không để mắt đến cho mùa thời trang hè 2015.

thoi trang he 2015

 

 

 

Denim màu trơn tối màu


Nếu bạn có 01 tủ quần áo jeans cầu kì quá, hẳn câu chuyện lựa chọn quần áo mỗi một sáng để cho hợp vẻ ngoài, ngữ cảnh sẽ rất khổ cực đồng thời "nhức đầu". Hiểu được suy nghĩ đó, rất nhiều nhà sáng tạo tài ba của Gucci, Michael Kors, Saint Laurent hay Frida Giannini cũng đã giúp cho bạn đỡ "khổ tâm" hơn cho việc mang đến các kiểu jean trơn nhẵn màu tối cực đa dụng & thoải mái cho thời trang hè 2015. Che đi dáng người chưa gợi cảm, mix trang phục nhạy bén đồng thời cực trendy cho thời trang hè 2015 năm nay, bạn còn trông chờ điều gì để chọn lập tức cho mình 1 cái áo jean dành cho đợt mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.