Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Xe đẩy em bé và những mẹo tìm mua bảo đảm cho các bé

So với một vài năm trở lại đây, xe đẩy em bé luôn là mặt trận của những công ty từ nước ngoài với giá cả ngất ngưỡng, làm cho chỉ những gia đình dư giả mới tậu về dụng cụ hỗ trợ trông coi trẻ trên. Thời gian vừa qua, một vài thương hiệu của Việt Nam chất lượng tốt hiện đang đem lại những kiểu xe em bé tốt chẳng hề kém xe đẩy ngoại nhập. Tuy vậy, các bạn hãy cùng điểm qua một số yếu tố như dưới đây để tìm xe đẩy em bé an toàn cho trẻ nhà bạn đi nhé.

Nên chọn lựa loại xe em bé dựa theo tuổi


Các ông bố bà mẹ hãy thử tìm mua dòng xe đẩy em bé chứa trọn đủ cả 3 chế độ gồm nằm ngủ, ngả nghiêng cũng như ngồi thẳng để cho bé cảm thấy dễ chịu hơn hẳn đối với các bé chưa đầy sáu tháng. Nếu như bé còn nhỏ tháng, thì bố mẹ cần chọn kiểu xe đẩy em bé có thể đẩy hai chiều để mà bạn dễ đẩy hơn, vừa có thể trông bé. Các mẹ cũng có thể chọn lựa dễ dàng hơn hơn nếu bé yêu của mình tròn sáu tháng tuổi trở lên. Nếu thường phải đi nhiều, thì nên chọn lựa những dòng xe đẩy bé nhiều chức năng, rất nhỏ gọn chỉ có 1 kiểu ngồi để mà đi được trên nhiều địa hình tiện lợi.

xe day em be

 

Vài kiểu xe đẩy em bé thịnh hành


Chiếc xe đẩy trẻ em có khung xe nhẹ sẽ là giải pháp thích hợp với những phụ huynh có bé yêu không quá 12 tháng tuổi, thường xuyên đi tới lui nhiều tuy nhiên không gian nhà lại không quá rộng. Mẫu thiết kế gọn, tiện lợi xếp để có thể mang đi xa, bánh xe đẩy đồng nhất khi chuyển sẽ là 1 vài thế mạnh từ loại xe đẩy em bé trên.

Nếu cho bé vừa có thể chơi đùa thỏa sức bên trong xe đẩy em bé mà vẫn ngủ được, hãy lựa chọn mẫu xe thiết kế từ kiểu vải mềm mại, bánh to tránh xóc, phanh xe an toàn. Loại xe đẩy em bé tiện lợi này còn có thể giúp bé khám phá thế giới đầy màu sắc quanh mình với những món đồ chơi lúc lắc treo quanh. Những kiểu đồ chơi định để mang phía trước tầm nhìn của các bé ( với những bé chưa tới ba tháng ) thì phải siêng đổi địa điểm, không nên để bé tập trung lâu đến một chỗ hoặc là 01 chiều gây ảnh hưởng sự nhìn của bé.

Đối với những trẻ hơn một tuổi, các ông bố bà mẹ cần phải ưu tiên mua xe đẩy em bé tầm cao với kiểu chỗ ngồi cho bé cao lên với lớp đệm êm ái. Nhờ đó, bé sẽ được bảo vệ khỏi các bụi bặm gây hại dễ phát tán từ dưới đất trong khi xe đẩy tới lui. Hơn thế nữa, chúng còn có dịp nhìn xa hơn thỏa sức khám phá những yếu tố mới lạ quanh mình.

Khi chọn lựa xe đẩy em bé, thì các bậc phụ huynh còn nên căn cứ vào đúng mục đích sử dụng xe, để đi dạo hoặc là đi du lịch, có nên mua lại bền cho bé sau hay không, điều kiện tài chính cũng chính là các tiêu chí quan trọng. Hãy nhớ kĩ những chi tiết để mua được loại xe vừa an toàn chất lượng đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.