Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bí quyết lựa chọn thời trang cho bé tặng các mẹ và bé

Những lúc thời tiết đổi thay, chuyển sang mùa đông lạnh giá, con yêu của bạn phải được chuẩn bị những kiểu thời trang cho bé giữ ấm thường thấy ví dụ như áo len, mũ bằng len, quần jeans…. Cho dù vậy, những loại phối đồ trên thường cực kì quen thuộc, để làm cho trẻ có vẻ cuốn hút mà vẫn luôn hài hòa về cách mặc, bạn hãy thử phối những mẫu thời trang cho bé thay đổi.

Cá tính cùng trang phục kẻ sọc


Chi tiết khiến kiểu thời trang trẻ em trên cuốn hút chính là những đường đủ tông màu vừa bắt mắt lại năng động ở trên mũ, áo len cùng với sneaker. Những đứa trẻ vốn chỉ đang chập chễnh biết đi thì nên mặc kèm bodysuit hoa văn sọc để dễ dàng cho việc thay bỉm, và mặc kèm ở ngoài kiểu quần jeans đáng yêu.

thoi trang cho be

 

 

Những đường kẻ sọc trên trang phục bé gái


Cũng tương tự những cách phối đố cho các bé trai trên đây, trong trang phục bé gái cũng đang rất ưu ái những đường kẻ sọc nổi bật. Các phụ huynh nên mua cho bé 1 chiếc mũ từ len sọc xanh navy, cùng tông với áo len cardigan đi cùng giày bít mũi. Hơn thế nữa, hãy lựa chọn mũ len vặn thừng màu trắng dùng khi diện áo hoa thanh thoát để mix bộ layer kiểu này. Chiếc quần kaki màu cam và kiểu giày jeans buộc nút sẽ là yếu tố nổi bật nhất trong kiểu thời trang cho bé này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mặc áo thun ấm áp mùa đông


Ngoài ra, bé gái cũng sẽ ưa chuộng mặc mẫu áo độ dài qua mông với legging, vốn chính là xu hướng thời trang cho bé cổ điển nhất lẫn cơ bản không những với trẻ emc mà với cả các bạn gái. Để làm mới kiểu thời trang này, những mẫu áo dáng dài được gắn thêm cả ren ở cổ và cả có thêm cả 2 chiếc túi vô cùng xinh xắn. Khi bận áo thun, bạn hãy phối thêm cho con cài hoa với kẻ sọc để tăng vẻ thời trang cho các bé.

thoi trang cho be

 

 

2 loại thời trang cho bé quen thuộc cho mùa đông


Mùa đông lạnh rét như trong dịp Noel, sở hữu hàng loạt gam màu hài hòa gồm tone màu sọc trắng đen, màu trắng, màu xám, đỏ, mẫu áo khoác dáng dài sẽ chính là kiểu thời trang cho bé cực kì phù hợp cho không gian giá lạnh. Cùng nhau tham khảo những kiểu thời trang cho bé đang làm trẻ em và cả phụ huynh khắp thế giới liên tục hưởng ứng để tìm kiếm trong vài năm trở lại đây. Chẳng những giúp cho bé thêm phần ấm áp, áo khoác dài thế này cũng sẽ làm cho thẩm mỹ thời trang cho bé biến hóa mới mẻ và cực kì lôi cuốn trong những tiệc đêm hoặc là đi dạo phố lẫn du lịch cùng cha mẹ.

Không những thế, dù cho xu hướng thời trang cho bé sọc carô trước nay đã thống lĩnh khắp thế giới vì sự tiện dụng, dễ bận, dễ phối hợp tuy vậy kiểu áo này vẫn luôn cực kì trẻ trung đồng thời đem lại cái nhìn trang nhã đặc trưng. Được lăng xê thành khuynh hướng trang phục ít khi nào giảm nhiệt, nhân dịp Thu Đông năm nay, những loại quần áo và cả chân váy có chi tiết caro liên tiếp được ưa chuộng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.