Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Để ý khi mua hàng trực tuyến cho những người nhiều công việc

Thời kì công nghệ thông tin khởi sắc mạnh mẽ như vũ bão và hầu hết có thể thấy đi thực sự mau chóng đối với năm năm trước, khoảng thời gian mà chúng ta chẳng hề hiểu mua hàng trực tuyến là ra sao thì giờ đây phải nói rằng người nào cũng thoải mái chọn được một mặt hàng từ rất nhiều nơi khắp nơi trên thế giới vô cùng đơn giản với những cú click chuột tại nhà. hoạt động mua hàng trực tuyến tưởng là gần như đơn giản hóa thế giới của chúng ta tuy vậy cùng với đó cũng đi kèm 1 vài mối đe dọa hoàn toàn không thể thấy trước. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp chúng ta còn có thêm lời khuyên từ việc mua hàng trực tuyến thật để an toàn cũng như hài lòng nhất.

Giống như Richard Rushing, giám đốc phần an toàn của văn phòng AirDefense, 1 công ty chuyên về có các sản phẩm bảo vệ không dây ở Alpharetta lúc đó người tiêu dùng ngày một có tự ý thức tự che chắn bản thân mình trước hầu hết sự đe dọa ẩn chứa những khi bán hàng online trên mạng. Tuy nhiên thực sự khó khăn để có thể đảm bảo hoàn toàn là% chúng ta sẽ chẳng gặp phải bất cứ nguy hiểm nào nhanh chóng hay là ở trong tương lai. Đây đó nhiều người luôn luôn luôn lắng nghe nói đến không ít vụ lừa đảo qua internet đến cả triệu đô la. Và chẳng hề xa lạ, vừa mới đây thôi, ngay ở Việt Nam lực lượng chức năng đã tóm một vị hacker mũ đen chuyên về ăn cắp số tài khoản tín dụng của người nước ngoài trộm tiền về sử dụng.

mua hang truc tuyen



Vì vậy nên, không phải là thừa thải nếu cảnh báo chị em rằng chuyện mà ăn cắp thời mua hàng trực tuyến còn ở đâu xa, thỉnh thoảng tới đây lượt các bạn không biết. Xem qua các mẹo do ngài giám đốc bảo mật Rushing cung cấp sẽ giúp cho bạn an toàn và thoải mái nhiều trong việc săn hàng độc trực tuyến.

Đừng bao giờ mở ra 01 trang web đi cùng link ở trong e-mail. Năm 2015 người ta lấy được số liệu được lượng spam phát ra rộng lớn chưa từng biết. Mọi người cần phải đề phòng các spam tham gia từ chiêu thức dữ liệu chính thức, giống như BestBuy, 01 web site lừa tung ra phương thức quảng cáo giá thành thấp để lừa rất nhiều đối tượng.

Khi chuẩn bị đưa thông tin MST tín dụng, lời khuyên là nắm rằng giao dịch đều đã được mã hoá.

mua hang truc tuyen

Các bạn hiện đang mua hàng trực tuyến ở đâu? Từ nhà mình hoặc từ trụ sở? Rushing cảnh báo là các bạn không được mua hàng trực tuyến ở các nơi công cộng địa phương hay thư viện công cộng. Chọn lựa gắn kết tại chỗ công cộng rất nhanh chóng mách hacker đánh cắp tất cả username, mật khẩu, biết được địa chỉ gia đình, mã số thẻ tín dụng và với cả có nhiều các ttcn khác. Hoàn toàn trở nên đe dọa!

Chớ chú ý nơi những quảng cáo pop-up. Chú ý kích vào nút "OK", bạn có thể được đưa đến 1 website khác biệt tích trữ vấn đề độc hại & nhận được nhắn bắt buộc giúp load 01 điều khiển ActiveX control đồng thời gửi đến chúng ta toàn bộ e-mail spam mà chúng thích ở tương lai.

Cần gắt gao với web site các bạn mua hàng trực tuyến. Các bạn từng bám vào nó một lần nào chưa? Chớ có tin vào trang web chỉ biết tới qua giới thiệu hay là thoạt nghe nói lên mà hoàn toàn chẳng kiểm tra. Hãy xem lại bất kể web site nào yêu cầu log in các thông tin của riêng bạn đôi khi các thông tin tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.