Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Khắc phục vòng eo quá khổ bằng các mẫu áo đầm đẹp

Những bộ áo đầm đẹp vẫn luôn là item làm cho tất cả các quý cô khát khao, muốn được diện. Tuy thế đâu phải ai cũng bận được chúng. Đối với các cô gái có ngoại hình chuẩn mực & chiếc eo gợi cảm thì không phải suy nghĩ gì. Còn với các chị em có phần hông khá là phì nhiêu thì việc chọn lựa biến thành rắc rối hơn khi nào hết.

Tuy bài chia sẻ này giúp cho mọi người chọn được 1 vài set áo đầm đẹp dành cho vòng hông quá khổ cơ mà bên cạnh đó các bạn cũng phải luyện tập tăng cường sức khỏe để có một hình thể hoàn mỹ nha. Tiếp theo chính là một vài kiểu váy có thể dễ dàng che giấu được khiếm khuyết ấy.



Đầm suông

Bộ áo đầm đẹp ấy khá được yêu thích. Item này ngoài khoe lên nhiều đường nét hấp dẫn cho chúng ta mà còn che đậy được vòng eo to nữa. Một nét đẹp vừa quyến rũ, lại vừa sành điệu hiện đại luôn khiến váy đầm suông trở thành trang phục được mọi người lựa chọn. Nhìn các bạn sẽ cực đẹp trong khi chọn item thời trang này đó nghen. Nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nó để làm trang phục ở nơi công sở, vẫn có một số chị em bạn gái chọn nó để làm bộ đồ đám tiệc cũng đều phù hợp cả. Trong lúc tìm chọn bạn cũng nên chú ý chọn mua một vài kiểu váy đầm có hoa văn trẻ trung, gam màu chẳng được quá rực rỡ thay vô đó chính là một vài sắc màu thanh dịu.

Nhiều mẫu đầm liền hạ eo

Loại đầm đấy cũng rất được các cô gái sở hữu chiếc eo ngấn mỡ lựa chọn. Bởi vì form dáng duyên dáng mang lại vẻ thanh tao, thoải mái cho người diện cùng công năng đánh lạc hướng cái nhìn của người đối diện về 1 phần hông thon nhỏ và lôi cuốn. Chả quá cứng cáp giống nhiều set đầm suông, dạng áo đầm đẹp này luôn luôn bắt mắt với nhiều thiết kế thật là modern. Đó chính là điểm mạnh của mẫu áo đầm đẹp đó.



Đầm eo cao

Trái ngược với 1 số mẫu đầm hạ eo, bộ áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng cao và không bó sát thân thể nên cũng có thể che đi chiếc hông bánh mì của nhiều người. Cơ mà các bạn cũng phải xem xét mỗi khi chọn lựa loại đầm ấy do nó có quá ít mẫu mã và có thể cho là bị lỗi mốt.

Đầm xếp lớp

Mẫu áo đầm đẹp này dễ dàng giấu đi nhược điểm to lớn của các cô gái 1 cách cực kì nhẹ nhàng & quý phái. Một vẻ ngoài lộng lẫy, diễm lệ luôn mê mẫn các nhìn của tất cả mọi người xung quanh làm cho nó trở thành item được các quý cô chọn lựa song các bạn chớ nên chọn nhiều chiếc váy đầm gấp li hàng hàng lớp lớp rất dễ tạo nên cái cảm giác cồng kềnh và không đẹp. Cùng với hình thức thì một vài sắc màu của loại áo đầm đẹp này cũng có thể sử dụng để giúp che giấu đi chiếc eo mỡ màng. Có thể chọn lựa chi tiết sọc đứng, sọc ca-rô, hoa cỏ,… song tránh tìm mua gam màu quá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.