Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Học mẹo vặt mặt thời trang cho bé tặng bé yêu

Mỗi khi thời tiết trở trời, chuyển sang mùa đông giá lạnh, các bé nhà bạn cần phải được trang bị những kiểu thời trang cho bé giữ nhiệt thường gặp chẳng hạn như áo len, mũ bằng len, jeans…. Tuy vậy, những loại mặc đồ trên đây thông thường khá là quen thuộc, để có thể làm cho các bé có vẻ cuốn hút và trông hài hòa về trang phục, bạn hãy thử mix những mẫu thời trang cho bé đa dạng.

Dễ thương cùng trang phục giày thể thao


Với những trẻ vốn chỉ đang chập chễnh tập đi thì tốt nhất mặc thêm những chiếc body kẻ sọc để thuận tiện cho chuyện đổi tã, sau đó mặc kèm ở bên ngoài kiểu quần jeans năng động. Yếu tố làm cho kiểu phối hợp thời trang trẻ em này thu hút chính là những đường kẻ đủ tông màu vừa nổi bật lại vừa cá tính có trên mũ, áo len cùng với giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Những đường kẻ sọc trên trang phục của bé gái


Không khác nhiều kiểu phối đố của bé trai ở trên, trong trang phục của bé gái cũng đang ưa chuộng những đường sọc đứng rất nổi bật. Phụ huynh hãy tìm cho bé 1 kiểu mũ từ len với sọc navy, cùng tông như là màu áo len cardigan mang cùng giày bít mũi. Ngoài ra, bạn hãy thử lựa chọn kiểu mũ đan vặn thừng trắng ngà đội khi diện đầm hoa nhẹ nhàng nhằm phối đẹp trang phục kiểu này. Loại quần kaki cam phối cùng mẫu giày jeans thắt nút sẽ chính là yếu tố nổi bật nhất cho kiểu thời trang cho bé này.



 

Kiểu áo thun cổ điển nhất cũng như quen thuộc nhất


Không chỉ vậy, các bé gái cũng sẽ thích mê mặc áo thun độ dài qua mông với legging, vốn là khuynh hướng thời trang cho bé cổ điển và thịnh hành nhất không chỉ ở các béc mà với cả người trưởng thành. Nhằm cải tiến cách phối đồ như trên, những mẫu áo thun được viền thêm đường ren ở cổ áo cũng như có thêm vài chiếc túi cực kì thu hút. Những lúc diện áo in hình, bạn hãy cài thêm cho con chiếc bờm có họa tiết để làm tăng nét thời trang cho bé yêu.

thoi trang cho be

 

 

Phong cách thời trang cho bé trở nên sang trọng và cực kì ấn tượng


Sở hữu rất nhiều tông màu hài hòa bao gồm tông màu sọc trắng đen, trắng, xám, đỏ, chiếc áo khoác phom dài sẽ là mẫu thời trang cho bé rất lý tưởng với không khí trong mùa đông lạnh rét như là trong mùa lễ Giáng sinh. Hãy cùng nhau xem thử những mẫu thời trang cho bé đang làm các bé và ông bố bà mẹ khắp các nước nhiệt tình hưởng ứng và săn lùng trong thời gian gần đây. Không chỉ hỗ trợ cho bé yêu thêm phần thoải mái, kiểu áo như thế này cũng giúp gu thời trang cho bé trở nên mới mẻ mà cực kì cuốn hút khi dự tiệc đêm hoặc bé dạo phố và du lịch cùng bố mẹ.

Không chỉ thế, thiết kế caro cũng luôn rất tươi trẻ cũng như toát lên vẻ ngoài trang nhã đặc trưng dù cho xu hướng thời trang cho bé caro từ lâu đã xuất hiện trên khắp thế giới vì tính tiện dụng, dễ mặc, dễ phối đồ. Biến thành trào lưu thời trang không bao giờ hết hot, trong dịp trở trời năm 2015, những loại quần áo cũng như váy có in thiết kế caro liên tiếp được ưa chuộng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.