Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Khó lường vô vàn loại mỹ phẩm Hàn Quốc giả ngoài thị trường

Là chị em phụ nữ, tin chắc cô nàng nào đều sẽ hi vọng bản thân lúc nào cũng mĩ miều và trẻ trung. Do thế mà khá nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp hoặc những phương pháp chăm chút sắc đẹp luôn luôn được các bạn gái quan tâm. Nhất là trong thời điểm dạo gần đây khi khuynh hướng sử dụng mỹ phẩm hàn quốc rất được ưu ái.

Song, cũng vì sự tin tưởng của chị em đối với các loại mỹ phẩm Hàn Quốc mà những chủng loại mỹ phẩm làm đẹp rởm, chả biết rõ nguồn gốc xuất hiện mỗi lúc 1 phổ biến hơn. Điều đó không phải chỉ gây hại nguy hiểm tới cơ thể của mình mà còn tạo ra các biểu hiện khó khôi phục.

my pham han quoc

Mỹ phẩm làm trắng làn da: Đây chừng như là dòng mỹ phẩm luôn được các chị em yêu chuộng nhiều nhất, vì bởi bất kể cô gái thế nào cũng ao ước làn da của bản thân mình luôn trắng hồng, mềm mại. Chính bởi điều đó, rất nhiều cô nàng đã chả đo đắn mua các dạng mỹ phẩm pháp làm trắng, tắm da trắng rởm không rõ xuất xứ, chỉ biết tin theo những lời quảng cáo. Việc dưỡng trắng làn da cần phải có 01 khoảng thời gian khá lâu, do đó chúng ta cần cẩn thận trước mọi lời mời hoa mỹ này.

Thuốc hỗ trợ dài mi mắt: Đâu phải cô nàng nào cũng sở hữu được bộ mi mắt uốn dài như là ý muốn, vì vậy mode làm cho dài mi, nối mi được các quý cô vô cùng ham chuộng. Thậm chí là thoa xức những dạng mỹ phẩm giúp lông mi dài chẳng đếm xỉa đến sự nguy hại của nó. Đã từng có vô số lời khuyên khi sử dụng dòng thuốc thế này, như là làm quầng mắt bị tím, đỏ, thâm khó trị ở mí mắt. Thông thường để có được sự tin tưởng của các bạn nữ, các hãng SX thường đề mác mỹ phẩm Hàn Quốc dù thế thật ra chúng là hàng giả.

my pham han quoc

Gắn mi giả: Để có một hàng lông mi dày hơn, đậm màu hơn & sợi dài hơn nữa, nhiều bạn gái đã sử dụng đến cách thức này. Cơ mà, chúng vừa có mặt tốt vừa có khuyết điểm, khâu gắn mi có khả năng chở che vùng mắt khỏi bụi bặm & làm đẹp cho vùng mắt tuy nhiên nó chính là yếu tố đem đến trường hợp rụng, gẫy mi thường xuyên. Nghiêm trọng hơn là mi của các bạn mất khả năng mọc ra trở lại. Rất nhiều cô gái đã vài lần mẫn cảm đối với mỹ phẩm Hàn Quốc gắn mi, như lông mi gãy khúc, mất nước, ngứa ngáy,…

Nối dài tóc: Các hoá chất để nối tóc vẫn được coi là 1 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nhái được chị em bạn gái chọn lựa, dù vậy chúng ta không biết rằng chúng có thể dễ dàng gây nên hư tổn nang tóc, khiến cho tóc bị gãy, rụng & da đầu ngứa ngáy bực bội. Chọn mua các dạng mỹ phẩm Hàn Quốc để mà có được đầu tóc dài lí tưởng cũng phải tốn khoảng thời gian tương đối lâu vì thế đây là cách thức được xem là mau chóng nhất.

Móng giả: dùng thứ mỹ phẩm Hàn Quốc rởm như thế quá lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Mặt khác, móng tay nhân tạo làm cho móng tay thật bị bít dẫn tới hỏng móng, mẫn đỏ, nổi mủ và đau nhức. Thậm chí là khi chân móng bị tác động, tất cả móng tay thật cũng bị hư.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.