Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Hô biến chân váy ngày hè trở thành váy mùa thu cực thời thượng

Bạn đang dự định cho một style váy mùa thu nhẹ nhàng sắp đến, điều ấy khiến cho chúng ta mang cất tất cả dáng váy mùa hạ của bạn và cho chúng vào tủ. Không cần phải làm vậy đâu nhé, chỉ cần một vài thủ thuật nho nhỏ thế là chúng ta đã có thể thay đổi chúng trở thành mẫu váy mùa thu đúng ý cho chính mình vào ngày thu cực kì đặc biệt này.

Vì bởi chất vải mỏng cũng như rất là thoáng mát mà váy/đầm ngày hè thường được cho là chẳng hợp guu ở trong ngày thu. Mặc dù vậy, thời tiết nước ta chẳng đến nỗi quá đỗi giá lạnh giống như 1 số đất nước tây phương do đó các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng trở thành mẫu váy mùa thu cho các bạn. Một số bí quyết kết hợp chân váy dưới đây sẽ cho các bạn có được 1 quan niệm khác hẳn về chân váy mùa thu.
 

Quần legging, quần tất cho ý tưởng váy mùa thu thật là phá cách

 


Quần tất được coi là items chẳng thể thiếu của mọi bạn nữ khi mà khí hậu sang thu, trông vẻ ngoài chúng chúng là món đồ đơn giản cơ mà lại hết sức hợp mốt khi phối cùng với các quần áo khác, đặc biệt là váy đầm. Vì vậy, nó là phụ kiện hết sức toàn hảo để giúp chân váy mùa hè của mình trở thành xtyle váy mùa thu lí tưởng. Ngoài quần tất, chị em mình vẫn có thể chọn lựa quần legging cả 2 cũng có diện mạo tương đồng nhau, nhưng legging hình như hợp cùng với các quý cô nơi công sở hơn, vì chúng của đặc điểm khá là chính chắn. Nếu như muốn chúng ta cứ thoải mái chọn sắm loại quần tất họa tiết chấm bi hay là kẻ sọc ẩn cho chiếc váy mùa thu của mình.

vay mua thu

Kết hợp kiểu layer



Các đợt gió trong lành của mùa thu dần đánh tan cái không khí nóng bức của ngày tháng hạ, nhờ vậy chuyện săn lùng 1 chiếc váy mùa thu có thể thuận lợi hơn. Điều đó có nghĩa, chị em mình sẽ có thể khoác lên mình "gu" “layer” mà không hề sợ bị bách bí.

Mix váy mùa thu đi theo style layer chả hề khó, chỉ cần các bạn chú ý đến 1 vài bí quyết dưới dây: Đầu tiên đây chính là áo đan len 01 kiểu đồ không thể thiếu khi kết hợp cùng váy/đầm, chúng ta có thể thoải mái sử dụng áo len cổ chui hoặc 1 kiểu áo cardigan thoáng mát ở ngoài, nếu chẳng thích các bạn vẫn có thể sử dụng các chiếc trench-coat khác. Hãy nhớ mỗi khi chúng ta muốn phối đa dạng lớp áo thì cần phải cân nhắc đừng nên lộ diện các viền lớp áo bên trong, do để lộ càng nhiều thì chúng ta nhìn trông sẽ càng rườm rà. Và đừng quên những mẫu dây nịch bản nhỏ dành cho chân váy mùa thu của các bạn nhé, chúng sẽ có thể giúp cho các bạn tạo ra các điểm nhấn nhẹ nhàng & lý tưởng bên trên bộ phục trang đấy.

vay mua thu

 

 

 

Bốt cao cổ mang đến dáng vẻ sành điệu



Lời khuyên cuối cùng giúp cho chị em mình vận dụng hữu hiệu chân váy mùa hạ cho ngày thu chính là chọn sắm những đôi giày bốt cao cổ. Nét khác biệt giữa 2 món đồ sẽ tạo nên cho chị em mình 1 dáng vẻ hiện đại và gợi cảm hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi mà các bạn mix các mẫu váy mùa thu dịu dàng với các đôi giầy bốt biker hay bốt cao đến gần gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.