Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thời trang cho bé và phương thức lựa chọn cho những ngày lạnh 2015

Với dịp lễ gần Tết cùng những lễ hội quan trọng, hãy thử giúp cho con yêu của bạn biến hóa phong cách lên cùng với những kiểu thời trang cho bé trong mùa đông cực ngầu. Nếu như được diện những kiểu thời trang cho bé mùa đông đẹp hài hòa mà cũng ấm, có lẽ các bé của mình sẽ có thể tự do bộc lộ tính cách hơn thông thường.

Năng động cùng với kiểu trang phục thể thao


Những đứa trẻ chỉ đang chập chễnh tập đi thì tốt nhất mặc thêm đồ body hoa văn sọc để thuận tiện cho chuyện thay tã, sau đó tròng thêm ở bên ngoài những quần jeans dễ thương. Chi tiết làm kiểu kết hợp thời trang trẻ em này thu hút đó chính là những đường kẻ với đủ màu vừa nổi bật mà cũng vừa cá tính có trên mũ, áo cardigan và giày sneaker.

thoi trang cho be

 

 

Dịu dàng cùng với cardigan kết hợp với áo len phọt dài


Không khác với những cách thức mix cho bé trai ở trên, trong trang phục bé gái cũng ưa chuộng các đường sọc ngang khá nổi bật. Phụ huynh có thể mua cho bé một kiểu mũ len với sọc navy, cùng tông như kiểu áo len khoác ngoài phối cùng giày búp bê. Ngoài ra, để phối đẹp trang phục kiểu này, bạn hãy thử lựa chọn kiểu mũ len vặn thừng màu trắng dùng khi diện đầm hoa dịu dàng. Chi tiết thu hút nhất đối với set thời trang cho bé này chính là trên mẫu quần kaki cam và đôi giày jeans buộc nút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phối áo thun cá tính mùa đông


Những khi diện áo in hình, các mẹ hãy thử cài thêm cho con chiếc cài hoa với kẻ sọc để thêm phần thời trang cho bé yêu. Không chỉ thế, những bé gái cũng sẽ thích thích diện kiểu áo dài gần tới gối với quần legging, vốn là khuynh hướng thời trang cho bé cổ điển nhất mà lại cơ bản không những đối với các bé gáic mà với cả các bạn nữ. Nhằm cải tiến cách phối đồ này, những chiếc áo thun được gắn thêm cả ren ở mép cổ và có thêm cả 2 chiếc túi cực kì xinh xắn.

thoi trang cho be

 

 

Phong cách thời trang cho bé biến hóa sang trọng mà vẫn bắt mắt


Trong mùa đông lạnh rét như dịp giáng sinh, cùng với nhiều tông màu nổi bật bao gồm gam màu caro đen, trắng, màu xám, đỏ, chiếc áo khoác dáng dài chính là kiểu thời trang cho bé rất hoàn hảo đối với nhiệt độ giá lạnh. Hãy xem thử những kiểu thời trang cho bé làm nhiều bé cũng như ông bố bà mẹ khắp thế giới không ngừng hưởng ứng để rồi tìm mua trong thời gian gần đây. Không những làm cho các bé cảm thấy êm ái, áo khoác trên mà còn làm gu thời trang cho bé có thể thời thượng và lôi cuốn khi bé dự dạ tiệc đêm hoặc đi dạo phố du lịch cùng với ba mẹ.

Không chỉ thế, dù cho xu hướng thời trang cho bé caro vốn từ lâu đã hiện diện khắp thế giới vì khả năng tiện lợi, dễ bận, dễ mix tuy thế kiểu áo caro vẫn rất tươi trẻ đồng thời toát lên vẻ ngoài sang trọng đặc trưng. Trở thành xu hướng trang phục chưa bao giờ giảm nhiệt, trong mùa Thu Đông năm 2015, những loại trang phục và cả mẫu váy có in hoa văn caro liên tục được săn lùng.

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.