Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Phong cách thời trang lịch sự với áo sơ mi nữ

Sơ mi vốn là phong cách hoàn toàn không thể thiếu đi bên trong tủ đồ của những chị em. Phong cách thời trang phóng khoáng cùng với điểm tuyệt vời được dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã làm cho áo sơ mi dành được nhiều tình cảm ở phụ nữ. Xu hướng thời trang trên thế giới thời gian gần đây cũng hết sức ưa thích sơ mi đơn giản là hàng loạt ngôi sao cực đình đám luôn luôn chọn lựa trong gu thời trang của mình. Hè 2015 này, có sự trở lại của áo sơ mi nữ cũng đã làm thành 1 làn sóng phong cách phá cách & nổi bật dành cho những kiểu thời trang đường phố. Cùng nhau xem qua 1 số thiết kế áo sơ mi hiện đang được săn đón ở mùa hè này nha!.

Sơmi trơn màu

Hàng loạt nữ nghệ sỹ Hàn đã cho thấy tình cảm mạnh mẽ với những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần cầu kỳ cũng như quá rối mắt, một số chiếc áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được xem là "chìa khóa" để các ngôi sao phô bày được nét đẹp thanh lịch, đáng yêu. Những chiếc áo sơ mi nữ cho những ngày hè thú vị luôn được nhiều ngôi sao mặc vô cùng khôn khéo, phù hợp cũng như sáng tạo. Họ mix cái áo tuyệt vời với vô số dạng hot style & phong cách vui mắt: có thể sử dụng với quần jean đa năng, quần âu ống thụng hoặc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều thể hiện tính chất nữ tính, trong trẻo. Chẳng những yêu thích vài loại áo sở hữu form thường gặp, hình ảnh từ trước đến nay mà một số người còn dám để thử vài thiết kế vô cùng sáng tạo, hay nghịch ngợm.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, họa tiết hay là có in chữ cũng chính là 01 phong cách không thể thiếu trong tủ đồ đối với bạn gái, sự đơn giản, năng động, trẻ trung đồng thời cực kỳ phong cách mà nhiều kiểu sơmi này đem đến. Các ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng đã bộc lộ style mặc đồ của bản thân họ từ việc phối đồ phối hợp với vài thiết kế áo sơ mi nữ nhiều màu sắc và hoàn toàn cá tính này: từ thoải mái xinh xắn nếu phối sơ mi cùng với quần short hay là jeans sáng màu tới 1 vài mẫu áo thu hút hơn những khi mix đồ cùng với 1 chiếc chân váy xòe & thu hút lúc biến tấu vài chiếc áo sơ mi trở thành 1 kiểu dáng áo khoác ngoài phá cách.

Sơmi dáng dài

Trang phục áo sơ mi nữ dài hot từ chừng đầu năm nay đồng thời cũng được rất nhiều sao ưa chuộng, một số kiểu áo sơ mi dài đem đến phong cách phóng túng và bắt mắt qua một số gam màu pastel nhẹ nhàng, mẫu mã cổ điển đơn giản cũng như vẻ linh hoạt một khi có thể mix với bất kể loại quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.