Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bí quyết chọn nước hoa nam cho nam giới

Có khi bạn không biết rằng, nước hoa nam là thứ thiết thực góp phần làm nên vẻ sexy & menly đối với 1 đấng mày râu.

Cần phải nhận thức rõ một điều là mỗi loại nước hoa nam hoặc là các mùi hương có mùi và có phản ứng khác nhau nơi cơ thể mỗi 1 người. Nó dựa vào vào vấn đề mọi người là người như thế nào, các chàng ngơi nghỉ, hoạt động thế nào và chúng ta, cách sống các chàng trai ra sao. Về cơ bản, mà nó chính là 1 phản ứng hóa học từ chúng ta và 01 mùi vị rõ ràng.

Khi mà phái mạnh đã dự định về mùi hương của bạn, bạn luôn sử dụng nó cùng sự tự tin & quyền lực vì mọi người sẽ biết được rằng 01 loại nước hoa tốt hơn hết trong chàng trai là giúp cho nổi bật đồng thời đề cao phong cách cùng nhân cách quyền lực mà các bạn có và làm như vậy dường như là món quà cần thiết cho anh ấy.

nuoc hoa nam


Khi chúng ta là một người thành công, là “sếp” thì những các mùi hương có tí cổ điển, ấm áp, đẳng cấp đồng thời thật lịch thiệp ví dụ như của Chanel, Ice Berg đó là món đồ tốt hơn cả. Còn một khi các bạn ưa chuộng yếu tố trẻ trung, nên tìm nhiều mùi nước hoa nước hoa nam giới thanh khiết, mát mẻ thật nhẹ nhàng, sảng khoái và mới mẻ như là của Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique, Allure for men của Chanel. Những các mùi hương thơm mát, có hơi cay nồng đồng thời vô cùng nam tính được tinh lọc từ trái cây nhiệt đới cũng như bưởi sẽ hoàn toàn hợp lý với môi trường văn phòng, nó có thể mang lại vẻ thân thiện vừa khiến những người xung quanh thấy thư giãn, mát lành.

Còn ở lúc ra phố, các bạn nên ưu tiên cho bạn 1 loại nước hoa ck thanh thoát hơn, mạnh mẽ hơn & cũng đúng chất sexy giới tính hơn. Các chàng trai có thể chọn lựa mẫu nước hoa nam khó phân biệt giới tính (đối với cả nam giới và phái nữ chẳng hạn như Aquadi Giò, CK One, CK Be…).

Aqua di Giò, một sản phẩm danh tiếng của Armani xem như 1 trong nhiều sản phẩm nước hoa nam được lựa chọn nhiều nhất ở phong cách châu âu cùng với các mùi hương vô cùng mát mẻ cũng như rất mạnh mẽ của gió, đại dương đi cùng tinh dầu cam, quýt, cây hương thảo, gia vị, hoa nhài đồng thời gỗ thơm. Aqua di Giò không những mang lại cảm giác hưng phấn cho người dùng mà đồng thời sẽ làm những người ở cạnh luôn thấy sảng khoái, khoáng đãng hơn khi có cái mùi hương bao la đó.

CK One với hương vị mát mẻ đến từ 1 số trái cây chín như đu đủ, dứa, hoa nhài đi kèm với trà xanh cùng với tinh dầu hổ phách. Đây chính là hương vị nước hoa nam được hàng loạt bạn nam năng động cực kỳ yêu thích, nó khá "dễ chịu" trong những ngày hè nóng nực.

CK Be ấm cúng với sự kết hợp từ xạ hương, tinh dầu vỏ quýt, hoa mộc lan, đào đồng thời gỗ đàn hương. Hương vị nước hoa nam của CK Be lại dành riêng cho tuổi chín chắn hơn, độ tuổi rất thích ẩn đi hơn chút và nó khá hợp lý trong ngày đông lạnh giá và với cả khi cảm giác mát lạnh.

nuoc hoa nam

Dĩ nhiên khi có một số dịp tiệc sang trọng, nơi mà gặp gỡ quan khách và các những người danh tiếng, mùi nước hoa nam nào sẽ làm cho thấy sự lịch lãm và vị trí ở trong xã hội của chàng? Cũng như tên gọi của chúng, Gentleman-Givenchy được xem như loại nước hoa nam rất phù hợp cho các dịp này, khá sang trọng và được tinh chế từ loại gỗ cây rừng, hương tổng hợp, mùi vị hoa hồng và da thú, rất thích hợp cho cánh đàn ông 40-60 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.