Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Yêu cầu phụ huynh nên nắm vững khi lựa chọn xe đẩy em bé đảm bảo cho bé yêu

Với kiểu xe đẩy em bé, các phụ huynh ngày nay sẽ tiện lợi hơn trong quá trình chăm sóc bé với rất nhiều kiểu xe đa dạng về cả mức giá lẫn mẫu mã. Bé yêu tự do khám phá thế giới quanh mình mà bố mẹ không cần phải mất công ẵm bé. Sau đây sẽ chính là 1 số bí quyết tìm mua xe đẩy em bé dành cho bạn.

Thiết kế chắc chắn đem lại sự thoải mái cho bé từ xe đẩy em bé


Nhằm đem đến cho bé những phút giây thoải mái lúc đi lại, nên chọn những kiểu xe đẩy em bé có đệm xe bằng những chất vải êm ái, thoáng khí. Hãy nhớ điều chỉnh chiếc ghế tựa trong từ 120 cho tới 180 độ để giúp bé yêu luôn cảm thấy ngồi thoải mái với mọi thế ngồi.

xe day em be


Để thuận tiện với việc đi dạo chơi lẫn đút bé ăn, chụp xe đẩy cần đủ to và rộng, ngăn bé khỏi mọi mưa nắng, bụi đường những lúc đi dạo. Nếu chụp xe đẩy phía trước bằng lưới thì lại càng tiện hơn nếu ba mẹ muốn quan sát bé nằm trong xe. Chụp xe thường có thể che chắn cho bé yêu khỏi ánh nắng mặt trời hoặc che phủ sương những khi nhiệt độ xuống thấp. Ngược lại chụp xe bằng lưới thì khi cần, bé sẽ dễ đối mặt với bố mẹ để cùng nói chuyện, mỉm cười trong những lúc đi dạo chơi.

Những dòng xe đẩy cho bé bền lâu phải có kiểu bánh xe an toàn, tiện lợi cho những khi di chuyển. Bánh xe có thể đàn hồi với giảm sốc hữu hiệu trên tất cả không gian bất kể mặt đường như thế nào để cho bé sẽ luôn luôn được an toàn. Đặc biệt nhất nên chú ý những kiểu sở hữu nút khóa an toàn để cho xe được khóa.

Xe đẩy em bé thật sự là một thiết bị hoàn hảo giúp cho phụ huynh dẫn bé yêu đi đến mọi không gian. Những chiếc xe đẩy em bé hiện tại đã được cách tân tiện lợi hơn cùng kiểu tay vịn sẽ có thể xoay chiều ra trước hoặc là quay ra sau, tùy theo thời điểm và mục đích đi xe mà bố mẹ mong muốn. Những năm mà con bạn còn nhỏ tuổi, tay cầm nên quay về hướng mẹ đẩy để có thể bé an tâm hơn khi dạo chơi. Nếu như bé đủ tuổi yêu thích quan sát cảnh vật xung quanh, các bậc phụ huynh chỉ phải xoay chiếc tay cầm về hướng sau, để cho bé có thể dễ dàng khám phá cảnh vật quanh mình.

 

Một số điều quan trọng khác cần được lưu ý


Chẳng những chú ý chiếc xe đẩy em bé mà cả tổng diện tích căn nhà của các bạn cũng là một yếu tố cần được lưu ý những lúc chọn mua một kiểu xe đẩy em bé. Hãy nhớ xem xét thử xem cái xe có thể vừa cửa trước lẫn đi lên xuống đường cầu thang không. Không những thế, cần phải xác định không gian cất chiếc xe cho gọn gàng lúc đi mua. Đơn giản như đo không gian cốp ô tô sẽ để đủ cả xe đẩy và cả những đồ đạc mà các bạn đang định đem theo cho suốt những dịp đi du lịch hay không.

xe day em be

Chi tiết mà nhiều bậc cha mẹ thường phải suy nghĩ đó chính là độ lớn và trọng lượng của một chiếc xe đẩy em bé nhằm thuận tiện vận chuyển. Lúc bé của bạn trên 1 tuổi, thì hãy tìm một mẫu xe trẻ em với khung nhôm nhẹ để bảo đảm sự thuận tiện vận chuyển cho nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.