Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Phong cách sành điệu cùng áo sơ mi nữ

Những kiểu áo sơmi chắc hẳn là món đồ khó mà vắng mặt bên trong tủ đồ của phái đẹp. Xu hướng phóng khoáng với thế mạnh có thể dễ kết hợp đã khiến áo sơ mi tạo được thật nhiều tình cảm từ phụ nữ. Thời trang toàn thế giới hiện cũng cực kỳ ưa chuộng sơ mi có thể thấy rõ là đông đảo saao đình đám luôn luôn chọn lựa đối với gu thời trang của bản thân họ. Mùa hè này, với một sự đổ bộ của áo sơ mi nữ đã bắt đầu làm thành 01 làn sóng xu hướng hợp mốt và tinh tế cho những kiểu thời trang đường phố. Cùng nhau xem qua những kiểu sơ mi hiện được săn đón ở trong mùa hè này nhé!.

Sơmi trơn màu

Đông đảo nữ nghệ sỹ xứ hàn cũng đã cho thấy cảm xúc sâu sắc dành cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Chẳng cần nhiều chi tiết & rối rắm, vài mẫu áo sơ mi nữ trơn, dáng thụng được coi như "bí quyết" để nhiều sao vươn tới cái đẹp trong trẻo, mới mẻ. Những dạng áo sơ mi nữ cho ngày hè vui tươi luôn được các ngôi sao sử dụng vô cùng khôn khéo, dễ thương và sáng tạo. Họ kết hợp chiếc áo yêu quý cùng rất nhiều phong cách mốt và style thanh lịch: có thể lựa chọn cùng quần jean đa năng, chiếc quần âu ống thụng hoặc là chiếc quần ống suông, chiếc áo sơmi đều toát lên vẻ điệu đà, trong sáng. Ngoài say sưa với một số kiểu áo có form thường gặp, vẻ ngoài truyền thống mà 1 số người còn dám để thử nghiệm vô số mẫu mã hoàn toàn mới mẻ, ngay cả khác biệt.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hoặc là có in chữ cũng là 1 xu hướng không thể nào thiếu vắng ở trong tủ đồ đối với phái đẹp, dễ phối đồ, thoải mái, tươi trẻ và thực sự năng động mà 1 vài kiểu sơmi này đem lại. Hàng loạt người nổi tiếng trên thế giới cũng đã bộc lộ gu ăn vận của bản thân họ qua việc mix đồ cùng với rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ mang đầy sắc màu & hết sức độc đáo này: từ phong cách trẻ trung khi mà phối kết sơ mi cùng short cũng như jeans sáng màu cho tới nhiều kiểu dáng nhẹ nhàng hơn khi mà phối với 1 item chân váy xòe đồng thời dễ thương lúc biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi thành 01 chiếc áo khoác phá cách.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ form dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ chừng đầu năm 2015 và cũng được hàng loạt sao ưa thích, những kiểu dáng sơmi form dài đem đến vẻ ngoài phóng khoáng & đáng yêu với 1 vài gam màu đơn sắc nhẹ nhàng, form dáng cổ điển đơn giản và vẻ ngoài tiện lợi khi sẵn sàng phối hợp với bất kể dạng trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.