Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc bóng mượt hơn nhờ 1 số liệu pháp chăm sóc tóc đúng đắn

Bên dưới đây là 05 bí quyết giúp cho phái nữ chăm sóc tóc tại gia mà hiệu quả cũng chả hề kém cạnh 1 số beauty salon danh tiếng nhé. Và để có được 1 đầu tóc óng ánh chưa hẳn là chuyện xa vời và tốn tiền bạc, nguyên liệu để pha chế khá là đơn giản, nó ở chính ngay trong phòng bếp nhà bạn đó chính là trứng gà, yaua và mật ông tươi…

Cải thiện tóc khô rối



Một khi chị em sở hữu 1 làn tóc xơ khô thế thì những quả trứng gà quả thật là dược liệu chăm sóc tóc hữu hiệu dành cho các bạn. Quy cách thực hiện: chị em mình có thể dùng cả tròng đỏ và tròng trắng trứng, với lòng đỏ trứng hỗ trợ giữ ẩm cho tóc, chống đứt khúc, còn với lòng trắng trứng gà chỉ để trị liệu tóc nhiều dầu. Giải pháp chăm sóc tóc trên có tác dụng giữ ẩm & vệ sinh tóc, để vậy khoảng chừng 20 phút sau đấy rửa sạch cùng với nước lạnh và gội sạch tóc như bình thường.

Lưu ý: Bạn chỉ nên thực hiện phương pháp như thế này 1 lần hàng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị chuyển màu, chẳng mấy bóng mướt



Sử dụng gel xịt mỗi ngày sẽ có thể là nguyên nhân chính yếu tạo ra tác động xấu đối với mái tóc của chị em mình, khiến tóc không còn tốt khỏe & mượt mà. Chăm sóc tóc từ sữa chua, mình sẽ dễ dàng khắc phục việc dạng này, “Axit lactic nhẹ nhàng tẩy đi mọi bụi bẩn phía trên mái tóc và acid béo trong sữa chua giúp dưỡng ẩm”.

Cách thực hiện: lấy 1 nửa số lượng yaua massage nhẹ tay lên trên đầu tóc & để trong 20'. Kế tiếp gội kĩ lại bằng nước ấm loãng, kế tiếp gội rửa lại cùng nước sạch như là thường nhật. Chú ý: Áp dụng 1 lần/tuần.

Dành cho đầu tóc ngứa, bị gầu



Quá đỗi stress với việc làm hoặc cách thức ăn uống chẳng hợp lý hay là bởi do môi trường xung quanh độc hại chính là nhiều nguyên do chính khiến da đầu chúng ta bị ngứa. Chớ lo âu một hỗn hợp nước chanh & dầu ôliu sẽ có thể giúp cho chị em mình chăm sóc tóc tốt hơn.

Phương pháp: Trộn hỗn hợp gồm hai thìa nước chanh, 2 thìa dầu ô liu, 2 muỗng nước sạch. Bôi hỗn hợp lên đầu tóc kế đó làm sạch lại lúc đã ủ 15 phút. Lưu ý: Sử dụng chăm sóc tóc bảy ngày 1 lần.

Dành cho đầu tóc bị hư tổn.



Nếu đầu tóc các chị em bị xơ, rối hoặc là bởi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến đầu khô cứng, chẳng mềm mại. Việc xài mật ong để chăm sóc tóc có thể xử trí vấn đề như thế này cho các bạn.

Cách làm: Massage chừng 1 nửa chén nhỏ mật ong đều lên đầu tóc đã được làm sạch & ủ ấm, để yên đấy trong vòng 20p, tiếp theo đó rựa lại bằng nước ấm ấm. Các bạn cũng có thể trộn vào vài muỗng canh dầu ô liu để làm mật ông tươi lỏng ra.

Đối với tóc bị ánh nắng gay gắt làm cho khô xơ và hỏng, bên cạnh mật ong mình cũng có thể sử dụng thêm những nguyên liệu giàu protein khác như quả bơ hay là trong đỏ trứng, để chăm sóc tóc tối ưu hơn, nhờ nạp thêm lượng proteins hữu ích cho sợi tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.