Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những xu hướng đồ bơi nữ cực kì quyến rũ giữa mùa hè năm nay

Ngày nay, khá nhiều người đã chọn đi biển hoặc bơi để làm dịu mát những buổi hè nóng nực. Song song đó, nhiều loại đồ bơi nữ cũng được dịp để 1 lần nữa làm mưa làm gió. Hiện giờ, thiên hướng bikini tuy chẳng có nhiều thay đổi ấy vậy mà chúng vẫn đem đến 1 sức hút rất là mãnh liệt, đồng thời để lộ các đường cong nuột nà, lôi cuốn.

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại thường sử dụng



Mẫu đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống ấy lí tưởng với các cô bạn đang muốn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Với dạng đồ bơi này, các nàng có thể khoe được nhiều nhất nước da mịn màng và những đường cong thu hút của bản thân vì thế nó khá tuyệt vời với các nàng có dáng vóc mảnh & cân đối.

Loại đồ bơi nữ đấy thường có mẫu mã tương đối đơn giản, đa phần chả có kiểu tiết mix đi theo cầu kỳ. Những màu sắc cuốn hút nhứt ở trong mùa hè này đấy là các tông màu nóng hoặc màu nude duyên dáng, quý phái.

bikini

Đồ tắm một tấm không còn buồn tẻ



Những dạng đồ bơi nữ 1 tấm lúc nào cũng được các nàng ưa thích nhờ vẻ tế nhị, không khoa trương. Chúng được coi là dạng bikini được yêu thích nhứt ở trên các bờ biển bây giờ. Để giúp nâng cao vẻ quyến rũ cho mẫu đồ bơi một tấm, khá nhiều ntk đã ứng dụng thêm những đường khoét gợi cảm & 1 vài kiểu tiết hỗ trợ thêm khiến cho vẻ đẹp chẳng còn buồn tẻ. Ngoài ra, tone màu cũng được coi là 1 đặc điểm không thể thiếu để tăng thêm phần hấp dẫn cũng như giúp giấu bớt những nhược điểm của cơ thể.

Hoa văn bắt mắt



Song song các mẫu mã mới thì đồ bơi nữ ngày hè năm nay còn được trình làng với nhiều mẫu họa tiết ví dụ thêu hoa, côn trùng, thú vật vô cùng sinh động & độc đáo. Hãy thoải mái bận các bộ đồ tắm đầy hoa lá hoặc là họa tiết thổ dân ấn tượng. Phối trộn thêm một chiếc khăn quàng cùng hoa văn ắt hẳn chị em sẽ cực kì thời trang và tươi tắn đó nhé.

Áo che ngoài



Những kiểu áo khoác bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu mặt đối với những bộ đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tính năng che nắng cho làn da khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp khiêu gợi óc tò mò của người đối diện về dáng vóc hấp dẫn thấp thoáng.

Bikini nổi bật



Nếu như các bạn yêu thích nhiều bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi phong cách ấy cũng xuất hiện trên những loại đồ bơi trong hè năm nay. Những hạt cườm, đá... lóng lánh với vô số sắc màu được xâu chuỗi, đính kết hoặc là thêu rất nhiều khắp bộ trang phục làm cho chị em luôn thu hút khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.