Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa rực rỡ cho 1 kì nghỉ hè sành điệu

Xuân hè năm nay sẽ chính là sự lên ngôi của các kiểu đầm bầu hoa cỏ bắt mắt. Những hoa văn in cũng như các hình ảnh tràn ngập sức sống từ miền nhiệt đới chắc chắn đem lại cho mẹ bầu cảm giác mát mẻ đồng thời bềnh bồng hơn ở tháng có bầu. Hãy nhanh nhanh cập nhật cho mình 1 vài xu hướng đầm bầu mới nhất hè này các bà bầu nhé


Cùng với tinh thần sáng tạo từ các nhà thiết kế, hè này, những thiết kế đầm bầu có lẽ sẽ cho ra item hot từ những kiểu dáng đầm nhẹ nhàng kể cả một số dạng đầm bầu dài tha thướt, từ hoa văn in nhí đáng yêu và cả các họa tiết bản lớn. Bởi vì là đầm bầu vì thế tiêu chuẩn thoải mái rộng rãi được quan tâm hàng đầu để mà các chị em thoải mái nhất khi mặc vào, không khó chịu mà vẫn cực kì thời trang.


Hoa văn hay họa tiết lớn



Ở 1 vài mẫu hoa văn hay họa tiết bản to, nhiều designer công phu áp dụng sự nổi bật của thiên nhiên cùng nhiều đường cắt may tinh tế, để các bà bầu có cảm giác nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều một khi mặc những mẫu váy này để dạo phố hay xuống phố cùng với những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Họa tiết nhí



Dễ thương, điệu đà với 1 vài xu hướng hoa được tạo ở gấu váy hay là phần trên cổ, đi cùng 01 chiếc thắt lưng lạ mắt sẽ giúp các bà bầu tự tin dạo phố ở những ngày đầu xuân, song chính bạn nên cân nhắc chọn lựa đầm bầu không quá mức ôm sát, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng ôm chặt vừa đủ sau vòng 1 luôn tôn vinh dáng người thon thả, cao của bạn.

Các loại đầm bầu hoa hè vô cùng bắt mắt & tuyệt đẹp về tông màu và mẫu mã. Khuynh hướng lựa chọn trang phục hè của nhiều mẹ bầu lúc nào cũng thiên về 1 vài kiểu thiết kế rộng rãi hơn thoải mái với những loại vải có thể thấm tất cả mồ hôi rất tốt. Vì vậy một số xu hướng đầm suông, đầm form dài đã được chú ý lựa chọn nhiều. Form dáng chung của một số thiết kế đầm này bình thường thì là suông thẳng cùng phần thân áo dưới khá rộng rãi khô thoáng, khiến mẹ bầu luôn thấy thoải mái nhất lúc mặc.


Đề cập đến họa tiết, đừng ngộ nhận rằng bà bầu không thể nào mặc thật đẹp khi đang có bầu lớn & tự đóng chính bản thân trong một số chiếc đầm sẫm màu tẻ nhạt. Đầm bầu tối màu càng khiến các chị em thêm phần nóng bức và nặng nhọc hơn trong những ngày hè do chúng vẫn thường luôn hút nhiệt khá lớn. Cho nên, đầm bầu nhiều màu tươi tắn sẽ là chọn lựa tốt nhất. Ở cửa hàng có chất lượng bây giờ có vô số mẫu váy phong phú về form dáng và gam màu cho các chị em lựa chọn, do đó đừng ngại ngùng thử vài bộ đầm bầu với màu thu hút bởi do làm đẹp chính bản thân đối với khoảng thời gian này cũng thực sự đặc biệt. Hấp dẫn hơn, chị em sẽ có cảm giác thoải mái đồng thời nhiều năng lượng hơn, tránh được những đợt căng thẳng khi có thai, cách này đặc biệt tốt nhất cho cả mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.