Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè của nam giới

Nói đến các kiểu áo đẹp ngày hè cho một số chàng trai cá tính & hợp mốt, chẳng thể nào phớt lờ các dạng sơ mi đang được yêu thích trên một vài diễn đàn hay phong cách cũng như luôn luôn là đề tài bàn luận sôi động của những người trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho mình càng thêm món đồ chọn lựa nhé!

Các kiểu áo cổ trụ cùng với chất liệu Chambray của J.Crew: không có gì gợi nói cho hè 2015 hơn là một thiết kế áo sơ mi làm bằng chất liệu chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng một số khuy đối lập tạo thêm yếu tố kiểu cách đối với một đồ dùng diện quen thuộc.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà đấng mày râu khó mà dạo chơi ngay 01 vùng biển đối với hè 2015 này, để cho chiếc áo cotton tự nhiên của thương hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang các chàng đến giây phút bờ biển thoải mái lành. Họa tiết thuyền buồm mang lại kiểu dáng thú vị dành cho tất cả những người yêu phong cách. phối với 01 mẫu quần chino trắng cùng đôi giày dành cho các bạn nam ra biển bằng da giúp đánh mạnh hình ảnh bờ biển mà tất cả mang đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: ở trong mọi các kiểu áo đẹp thì các mẫu thiết kế hiện đại của ASOS đến từ cotton thoáng mát xốp cùng hai vạch kẻ khác biệt chính giữa áo như là tạo được một ranh giới giữa cảm giác khá đơn giản & nam tính.

Áo cotton thoáng mát in hoa văn của Hentsch Man: đây là một trong các kiểu áo đẹp cần có đối với vali dành riêng cho nhiều ngày nghỉ ngơi của các chàng trai, 01 phiên bản mới lạ của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô trương trước đây. Hiệu quả chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man đem yếu tố hoài cổ tới cho nhiều họa tiết hoa lá.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: phần nhiều phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp giống như sơ mi denim nhưng 01 chiếc sơ mi cộc tay xốp nhẹ để cho ngày hè không hề là 1 sự chọn lựa tồi. Kiểu áo sắc nét, kiểu may lịch lãm được đầu tư tới các chi tiết tỉ mỉ nhất, mặc đi cùng quần jean selvedge để làm cặp đôi một cách đẹp nhất đối với hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói tưởng như như là 1 kiểu áo sơ mi kẻ ca rô thường gặp tuy nhiên nhìn gần hơn chúng ta sẽ thấy các ngôi sao nhỏ được in chen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp có thể giúp bạn chắc chắn sẽ mới lạ cùng với đông người qua lại.

Những kiểu áo sơmi poplin sọc của Acne Studios: người của style trơn Scandianava cùng phong cách khá hoài cổ khi đó sẽ nhìn thấy hài lòng ở hình ảnh này của Acne Studios. Đem đến 1 cái nhìn biển cả nhờ kiểu áo che chắn vintage đồng thời xu hướng cổ áo Cuba phổ biến, chiếc áo áo này hẳn mang tới 01 nét trẻ trung đến cho phong cách thời trang của cánh mày râu, mix cùng với quần Jean slim-cut & giày thời trang cao cấp trainer cho 1 ngày thể thao.

Áo sơ mi Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn luôn có ý định chọn lựa khoảng thời gian ở khu làm việc hơn trên bãi biển cho hè này, các kiểu áo đẹp như của Reiss sẽ là 1 chọn lựa cần ngay trong tủ đồ của các chàng trai. Màu sắc nhã nhặn riêng cho các bữa ăn trưa mùa hè trong khi ngắn tay cùng với dáng cotton thoáng mát giúp chúng ta thực sự sẽ thật đáng yêu với các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.