Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp bạn nữ tìm mua bộ cọ trang điểm ưng ý

Khi mà muốn đi học make-up, các bạn nữ thường thường phân vân nhất về chuyện sắm cho bản thân mình 01 bộ cọ trang điểm chuẩn xác. Bởi vì số lượng cọ trang điểm khá là đa dạng & vô số kiểu mẫu riêng biệt. Như là, cọ nhấn mắt, tô môi, kẻ mày,… vẫn chưa nói đến trường hợp nó còn có nhiều kích cỡ khác nhau, khó mà phân biệt được. Vì thế ở trong bài viết sau đây, sẽ mẹo nhỏ cho các quý cô về 1 bộ cọ trang điểm cơ bản & phổ thông nhất.

Cọ tán má hồng - giả khối



Trước hết lên danh mục cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì các bạn cần phải chọn cho bạn cây cọ này, chúng là kiểu cọ 2 trong 1 vừa đánh má hồng lại vừa tạo khối cho bộ mặt. Khi đã make up chị em mình có thể xài nó để mà tạo tông màu êm mắt, điểm nổi bật phía trên khuôn mặt. Song song đó, nó còn làm cho gương mặt được thon thả hơn hẳn & giúp lấy đi các hạt phấn dư thừa trên mặt một cách hoàn hảo. Lúc chọn mua dạng cọ này, chúng ta cần phải lưu ý tới độ mịn của chiếc cọ, điều đó sẽ có thể làm cọ trang điểm tán phấn mịn màng hơn hẳn và không làm cho da cảm giác ngứa ngáy.

Cọ vẽ mày - tán chân mày



Đây được coi là một loại cọ khá quan trọng đối với bộ cọ trang điểm của các bạn. 1 số bạn nữ có thói quen dùng bút chì kẻ, vẫn hay nhận định dạng cọ make-up này chả mấy cần có, dù vậy bạn vẫn phải cần tới chúng để có thể tán mịn chân mày trông nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn.

Cọ đánh mắt



Ở trong một bộ cọ trang điểm khó có thể chỉ có 1 cây cọ đánh mắt là ổn, các bạn cần chuẩn bị tối thiểu 3 cây cùng với những độ lớn khác biệt. Cây lớn để mà đánh phấn khu vực đầu mắt, dạng vừa để mà đánh chính giữa mắt & dạng bé để nhấn. 1 số mẫu cọ đầu bo tròn cho vẻ ngoài rất là hấp dẫn bên trên phần mắt theo style nhẹ nhàng, khâu chọn cọ như thế không chỉ giúp chúng ta cơ động hơn hẳn những khi tô mắt mà nó còn tạo cho gamme màu đôi mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn mắt:



Cọ dạng này sử dụng để xóa tan ranh giới giữa hai tông màu mắt, để giúp ánh mắt trông tự nhiên & lung linh nhiều hơn. Mỗi khi sử dụng cách đánh phối tone màu lên đôi mắt thì chúng thật là vật dụng thiết yếu ở trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ sơn môi:



Dòng cọ đầu bo tròn, dẹp và có độ dày sẽ có thể giúp cho các bạn nữ tán mịn son môi mau chóng hơn. Ngoài ra trong 1 bộ cọ trang điểm chị em mình cũng có thể lấy nó để thoa kem mờ phủ khuyết điểm lên các vùng bị mụn, tàn nhang, thâm,.. hay những chỗ đụng đến sự chuẩn xác.

Trong quá trình lựa chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu mà chúng ta cảm thấy trở ngại khi mà phân loại công năng những loại cọ, chị em mình có thể tham khảo ý khiến các người từng sử dụng hay tư vấn ở trên một số forum có tiếng. Để có thể giữ cho bộ cọ trang điểm được bền bỉ & công dụng lâu dài, chúng ta phải nhớ làm sạch cọ make-up thường xuyên cho mỗi 1 cây cọ sau những lần sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.