Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Chị em có tuổi nên chọn lựa đồ bơi nữ dạng nào?

Đối với những bạn trẻ, việc diện bikini được xem là 1 niềm vui mỗi khi có cơ hội. Cơ mà, với trọng lượng và số tuổi khiến cho vấn đề diện đồ bơi nữ của rất nhiều người trung niên trở nên rắc rối cũng như xuất hiện nhiều nỗi lo. Chớ để các nỗi lo đó làm vơi đi niềm vui được diện bikini thoải mái của các bạn.

Với 1 số khó khăn về trọng lượng cũng như độ tuổi của những người lớn tuổi khiến cho chuyện mặc bikini trở nên rất là trắc trở và thiếu thoải mái. Đừng để các nỗi lo đó làm vơi đi niềm vui được mặc đồ bơi nữ của các bạn. Hãy cùng khảo sát 1 số tư vấn sắp sửa được sẻ chia bên dưới.

Đừng để những nỗi lo lắng về cân nặng & tuổi tác ảnh hưởng tới niềm vui những lúc mặc bộ đồ bơi nữ duyên dáng. Hãy cùng nhau xem qua 1 vài bí quyết sắp được lưu ý dưới đây để giúp các bạn, các chị luôn có cảm giác hãnh diện và thoải mái thả dáng ở trên bãi biển thơ mộng hay là bể bơi nhá.

Đối với chị em bạn gái, luôn tồn tại một sự thật mà chẳng phải ai cũng muốn chấp thuận đó là các bạn càng có tuổi thì bạn càng chẳng muốn tắm biển hoặc bơi. Đơn thuần là chả người nào thích dáng người không còn được cân đối giống như hồi còn trẻ với làn da nhăn nhúm & vòng eo chảy xệ của 1 cô gái đã đứng tuổi. Đó lúc nào cũng là nỗi lo lắng của nhiều người trong khi tuổi đã về chiều. Với mục đích giúp chị em giải quyết được nỗi lo đấy, phía dưới sẽ là vài bí kiếp để giúp bận đồ bơi nữ thiệt hoàn hảo, thiệt thanh lịch.

Đừng quá "che giấu"



Nếu mà bạn càng cố sức giấu giếm thì người nhìn càng để tâm nhiều hơn nữa. Mọi người có thể chọn mua cho bản thân mình một bộ đồ bơi nữ 1 mảnh, tone tối, hoặc là 2 tấm với cạp lưng cao. Nó giúp giữ cho dáng vóc thon thả hơn cũng như giúp che khuất vòng hai phì lũ, chảy nhão. Tông màu trầm tối vô cùng cần thiết trong chuyện đánh lừa những người chung quanh.

bikini

Chọn Sắm đồ bơi nữ phù hợp với dáng người



Đây là điều vô cùng cần thiết. Từng người cũng đều có 1 dáng vóc riêng biệt do vậy nên các bạn cần thật là kỹ lưỡng trong chuyện lựa chọn đồ bơi nữ. Trong trường hợp có một chiếc eo phì, cần phải chọn lựa một cái đồ bơi nữ có gấp nếp hoặc xếp ở vòng bụng để nhằm đánh lừa thị giác người xung quanh. Nếu các chị em sở hữu vòng đùi to, hãy né những loại quần short hay là chiếc váy xòe, nó sẽ phô đôi chân “to bản” của bạn từ các nhìn đầu tiên. Thay vào đó, một set đồ bơi nữ 1 mảnh với phần eo được cắt cao chắc chắn là chọn lựa lý tưởng để giúp kéo dài đôi chân của bạn.

Nên tìm chọn



Các tông màu pastel hoặc là một vài tông màu tươi sáng có thể giúp bạn trở nên thời trang nhưng vẫn hết sức thanh lịch. Chả những thế, kiểu tiết sọc, hoa văn hình học, họa tiết chấm bi, bông hoa cách điệu,… được coi là nhiều ý tưởng cực chuẩn làm điểm nhấn thêm cho mẫu đồ bơi nữ đấy. Nếu bạn có thể, nên chọn mua cho mình áo bơi 1 tấm cùng với hai phần eo tương phản, đường vải xếp hoặc 1 vài hoa văn đan móc. Cuối cùng, diện ở bên ngoài 1 nền áo cót-tông hay chất liệu vải lanh có form dài rộng thoáng, váy maxi sẽ là 1 sự chọn lựa phù hợp.

Đừng nên chọn



Đó chính là những gam màu ne-on, các màu sắc pastel quá đỗi con nít, màu trắng tinh và màu sắc kim tuyến. Đồng thời, các bạn cũng phải kiến quyết hạn chế những dạng hoạ tiết hoa lá nhiệt đới, hoa văn da động vật hoặc là các hoa văn thuộc về tuổi teen. Các bạn cũng cần hạn chế những chi tiết bên trên đồ bơi nữ như là dây thắt, cut out, độn, tua rua, đính đá,… Toàn bộ những thứ đó sẽ khiến cho các bạn nhìn trông thật nổi cuộm & thật là vô duyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.