Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bố mẹ đã biết được tác hại tới từ đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Đồ chơi trẻ em gốc gác từ TQ cùng vô vàn mẫu mặt hàng chất lượng không hề đảm bảo, hàng nhái đã và đang nguy hại rất nhiều đến thể trạng của bé, tuy là đã đề ra các điều khoản ngăn ngừa và hạn chế, thế mà vẫn có khá nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra. Và với bài chia sẻ sau đây sẽ giúp cho ba mẹ nhận ra những sản phẩm đồ chơi trẻ em tưởng như giản đơn đó lại có thể nguy hại nghiêm trọng tới con cái nhà mình như nào.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc & vô số mối nguy khó lường



Dầu ít hay là nhiều, thì có nhẽ các bậc phụ huynh cũng đã bắt gặp hàng trăm tình huống phát hiện chất độc có trong đồ đạc ngày thường, nhất là trong các món đồ chơi trẻ em, thứ mà trẻ nhỏ mỗi ngày chơi đùa. Mặc cho những nguyên tắc & điều luật các mẫu đồ chơi TQ vẫn ngày 1 tràn lan lớn hơn và gây ra các ảnh hưởng khủng khiếp tới các bé.

do choi tre em

Gần đây nhất là vụ việc 1 bé trai vận hành đồ chơi trẻ em xài pin nguồn gốc xuất xứ từ TQ, trong khi vui chơi đã phát nổ và cậu bé buộc phải vào viện cùng với những thương tích nặng nề trên mu bàn tay, khuôn mặt & bị mất đi ba ngón tay, không chỉ vậy cậu nhóc lại còn bị tổn hại trầm trọng đến thị lực. Và vẫn còn rất là nhiều tình huống khác nữa được post lên TV như: gây ra ung thư, vô sinh, phỏng lở,…

Phát hiện nguồn hàng TQ & đồ chơi trẻ em an toàn



Những cách thức làm giả, làm giả đồ chơi giải trí của Trung Quốc càng lúc càng cao siêu nhiều hơn do đó mặc dù được biết, đã tránh xa nhưng người tiêu dùng vẫn chẳng ít lần mua về phải mặt hàng kém bảo đảm. Các mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có gắn nhãn mác quy chuẩn của nhà nước, sử dụng lên tất cả sản phẩm dầu cho nhập khẩu hoặc là bên trong nước nhà. Vì vậy, một khi sắm đồ chơi cho bé con các bạn hãy kiểm tra kĩ lưỡng tem mác đi theo, mục chứng nhận nguồn hàng an toàn thích hợp cho bé. Nhưng, điều này tới hiện nay vẫn chưa được thực thi đủ đầy. Vì thế, các vị phụ huynh cần biết rõ 1 số tiêu chí cơ bản mỗi khi đi lựa chọn đồ chơi cho thiên thần nhỏ của mình, tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hiệu đồ chơi có uy tín.

Phải cẩn thận khi sắm đồ chơi giải trí cho bé con



Mặc dầu đã có rất nhiều phương á sắt thép ấy thế mà hiện thời vẫn còn nhiều người vì ham lợi đã cố tình luồng lách & tránh né lợi dụng các điểm hở để mà vận chuyển đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hiểm vào trong nước & tiếp tục để cho bọn chúng làm mưa bão, ảnh hưởng cho các bé. Chính vì những món đồ chơi TQ có giá cả thấp, hình thức, gamme màu nổi bật lại tạo nên những tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến thể chất và thậm chí là tính mạng của bé. Chính vì vậy, giải pháp hiệu quả là phụ huynh cần đề phòng và thông minh mỗi khi chọn sắm đồ chơi cho con để mà chở che bé nhà mình đứng trước vô vàn nguy hiểm từ đồ chơi giải trí TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.