Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải biến ngoại hình cùng với chiếc đầm bầu nữ tính

Khoảng thời gian mang thai nhi cũng chính là lúc phái nữ cảm giác không còn tự tin với chuyện chọn mua đồ đạc cho mình, ngoại trừ 1 số dạng áo thun to thùng thình & 1 số chiếc quần đàn hồi cao thì những loại đầm bầu dường như là việc mà ít chị em nào nghĩ đến. Chính vì điều đấy trong bài viết bên dưới đây sẽ là 1 số lời khuyên cho 1 chiếc đầm bầu thời trang phù hợp form người của chị em mình.

Nếu mà chị em mình mang thai với quả bụng bầu cao



Các mẹ mang bầu nhưng chiếc bụng quá đỗi cao, đến nỗi chiếc bụng như là đang đụng vào phần ngực của các bạn, thế thì khi mà chọn mua đầm bầu bạn phải nên chú ý đến chuyện che giấu khuyết điểm này và phô diễn ra chỗ kia một tí để mà giúp cho dáng vóc cảm giác cân đối hơn nữa.

Chọn sắm những mảng gam màu tương phản



Một cách giản đơn để có thể tách quả bụng to tròn của các bạn thoát khỏi vòng 2 đấy là phối mix dáng đầm bầu với 02 mảng màu tương phản, tách biệt phần thân váy & chân váy. Hay nếu như các bạn không yêu thích màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn các mẫu đầm bầu màu trơn thiết kế vạt chéo hay là váy/đầm loại sơ-mi & sử dụng thêm 01 cái dây lưng nho nhỏ phía dưới ngực để tạo ra cái nhìn hài hòa hơn nữa.

dam bau

Trong trường hợp chúng ta là một bà mẹ nhỏ nhắn



Trở thành mẹ quả thật là một chuyện tuyệt vời thế nên hãy để cho mọi người biết rằng “chúng ta đang có một thai nhi đáng yêu ở bên trong” bằng cách chọn lựa 01 kiểu đầm bầu thật thu hút với các điểm nhấn nhá dồn vào chiếc bụng bầu để cải biến dáng vẻ nho nhỏ của các bạn.

Nhấn vào đường cong cơ thể



Đầm bầu với chi tiết nhún vải và bèo kẹp dọc bên thân sẽ đôn lên những đường cong ở trên phần bụng bầu của bạn. Song song đó chúng ta cũng có thể chọn lựa những form áo sơmi với những chi tiết bèo, trang trí nằm ở phần bụng hoặc một số chiếc áo dạng oversize trẻ trung. Hình thể gọn nhỏ cũng giúp cho các bạn mặc vừa những mẫu quần denim ống thẳng, boot-cut để tăng lên sự tha thướt cho phần thân dưới.

Khi bạn mang bầu với quả bụng thấp



Chiếc bụng thấp đôi khi làm cho phái nữ có cảm giác phom người của bản thân mình nhìn trông rất đỗi lượm thượm những lúc ăn bận trang phục, thế thì để xử trí vấn đề đấy chúng ta hãy chọn sắm kiểu đầm bầu khiến người đối diện không nhìn vào quả bụng của các bạn.

Nâng cao vòng bụng



Kiểu đầm bầu cổ V thắt chân ngực không chỉ khoe trọn vòng ngực căng tròn mà còn nâng khéo vòng 2 cao hơn để bù trừ lại khuyết điểm của phần bụng thấp. Để tỷ số thân hình hài hòa hơn nữa, mình có thể sử dụng thêm một chiếc cardigan mở khuy dáng ngắn và mix phối cùng với quần jeans mềm mại hoặc quần âu dạng boot-cut sắc màu đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.