Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em ngày nay cực kì rắc rối

Việc xuất hiện tràn lan các mặt hàng đồ chơi trẻ em chưa có nơi sản xuất, chẳng nhãn mác càng lúc càng nhiều. Vì vậy các bậc phụ huynh nên chú ý mỗi khi muốn chọn mua cho bé cưng những món đồ chất lượng nhứt, giúp trẻ phát triển 1 cách hoàn thiện.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em bây giờ phải nói là hết sức phong phú và đa dạng, khá nhiều kiểu loại hàng hóa và có thể ví chúng như “ma trận”. Các bạn sẽ dễ choáng ngợp với sự to lớn của chúng những lúc đi tới 1 vài ngôi chợ nổi tiếng thí dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay bất cứ một ngôi chợ bé nào. Vấn đề cần quan tâm đấy là gần như đều có nguồn gốc từ China có trên chín mươi phần trăm & không ít loại đồ chơi chẳng rõ ràng tên nhà sản xuất có đa loại đa kiểu. Trong lúc đấy, cần phải chú ý thật kĩ mới tìm thấy những món đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Mặt hàng đồ chơi trẻ em nước ta nếu như so sánh với thời gian trước có cải tiến khá nhiều dù thế phần lớn là vật dụng được lấy từ China. Phần đông là nhiều mặt hàng đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có thể gây nên sát thương. Dù đã bị cấm tuy nhiên bạn có thể mau chóng chọn sắm được nó tại bất kỳ shop đồ chơi trẻ em nào. Các ông bố bà mẹ cũng nắm rõ là những dạng đồ chơi cho trẻ nhập lậu như vậy khá nguy hại thế nhưng bởi vì bé rất là muốn, đòi mua mãi bởi thế bọn họ đành chọn mua. Song song đó, những sản phẩm như vậy có giá thành khá là rẻ vì thế thích hợp với thu nhập của không ít bạn.

1 điểm nữa cũng phải thừa nhận đó là những hãng đồ chơi China rất giỏi trong vấn đề quảng bá đồ chơi, hưởng ứng trào lưu mới làm nên nhiều nhân vật mô hình ấn tượng, nhiều mẫu đồ điện tử lôi cuốn từ các phim truyện hoạt họa mà bé yêu thích. Cho nên không thể phủ nhận rằng đồ chơi trẻ em của nước ta chẳng được ham chuộng bởi lẽ giá còn đắt, chưa thể đáp ứng được yêu cầu vui chơi giải trí của các bé, 1 vấn đề nữa đó là bởi vì họ tiếp thị còn khá yếu. Hơn hết là việc ngăn những dòng đồ chơi bán lậu trên thị trường Việt Nam lúc này còn rất dễ dãi, chính sự buông thả các dạng đồ chơi cho bé nhập khẩu lậu, có chứa những chất màu độc đã ảnh hưởng rất lớn đến mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, các phụ huynh phải cân nhắc nếu chọn sắm đồ chơi trẻ em giành cho các con của mình. Thị trường đồ chơi trẻ em của VN cũng có nhiều gian hàng bán những dạng đồ chơi chất lượng, có uy tín như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dù rằng giá tiền có hơi cao song chất lượng sản phẩm luôn chắc ăn. Hãy là người tiêu dùng khôn ngoan những khi chọn mua những thứ đồ an toàn cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.