Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Nhiều lợi ích mà đồ chơi lego mang đến

Lego được coi là dòng đồ chơi trẻ em những lúc nói tới người nào cũng đều thấy vui vẻ. Và chúng cũng là 1 trong những món đồ chơi giải trí được đông đảo trẻ em trên thế giới ưa chuộng. Tuy nhiên một số phụ huynh lại chẳng nhận ra được công năng to lớn của lego. Có thể các điều ở dưới đây sẽ làm bạn phải nhận thức lại về đồ chơi lego.

Đồ chơi lego đã được sản xuất cách đây 82 năm. Từng năm lại sản xuất vô vàn kiểu cách, màu sắc, chất liệu độc đáo để đáp ứng được yêu cầu của không ít trẻ nhỏ khắp nơi trên thế giới. Lego chẳng hề gò ép ở một qui ước gì cả, nó quyến rũ đó là dựa vào khả năng sáng tạo không bờ bến của các bé. Mặc dù vậy, có nhiều bạn lại nghĩ là chúng chả độc đáo tí gì đồng thời khá mắc tiền do thế không sắm cho bé con.

Đồ chơi lego khiến cho các bé phát triển khả năng tưởng tượng



Nhờ cách thức sắp xếp các cục lego li ti để tạo nên một tổng thể to hơn vì thế chúng có thể làm trẻ phát huy óc tưởng tượng của bản thân mình. Bọn nó được các con lựa chọn do các bé lúc nào cũng muốn tìm tòi, học hỏi, tưởng tượng ra những thứ ấn tượng. Chúng sẽ làm cho trí óc của bé cưng mỗi lúc 1 lớn mạnh hơn. Chính nhờ những mảng ghép đồ chơi lego nuôi dưỡng & luyện trí óc nhiều ngày dựa vào mức độ khó khăn của những mô hình đặc biệt.

do choi tre em

Gia tăng năng lực quan sát, tính kiên nhẫn



Khi tháo gắn, các bé cần ráng xem xét kỹ lưỡng các chi tiết đồ chơi lego nhỏ nhất để nhằm sắp cho hấp dẫn, cho thích hợp với ý thích của bé con. Vậy nên chúng sẽ làm mở rộng khả năng xem xét những thứ bao quanh. Có thể trong quá trình chơi, các bé sẽ buộc phải loay hoay, tìm hiểu nhiều điều đó cũng là yếu tố giúp bé cưng học được tính nhẫn nại, chịu khó xem xét, tu sửa những miếng ghép.

Hoàn thiện nhiều mặt



Nhiều bộ đồ chơi lego ngoài giúp cho bé lớn khôn về trí óc, bọn chúng còn khuyến khích con tự hoạt động, hòa mình vô nhiều nhân vật lego chẳng hạn hoàng tử, nàng công chúa,… Bé có thể dễ dàng tạo được cho mình một thế giới của riêng mình, cùng với các bạn, các phụ huynh chơi chung làm cho quá trình lớn khôn của bé cưng được hoàn thiện.

Chất liệu an toàn



Doanh nghiệp lego thường giới thiệu những kiểu đồ chơi lego có chất liệu an toàn nhất. Bọn chúng được thiết kế và sản xuất một cách tỷ mỉ bởi nhiều nhà thiết kế đi đầu trong lĩnh vực đấy vì thế bạn hãy yên tâm. Tuy vậy, nếu không chọn đúng đồ chơi lego chính hãng, các bạn có thể dễ dàng chọn sắm lầm những sản phẩm “made in China” chứa vô số chất độc hại làm ảnh hưởng đến bé.

Với những ích lợi thú vị mà đồ chơi lego đem lại, các mẹ đừng nên đắn đo gì mà nên chọn sắm ngay cho bé cưng 1 bộ nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.