Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

02 bộ xếp hình có nguồn chất liệu an toàn với trẻ

Ở trong dòng mặt hàng đồ chơi cho bé giúp phát triển trí não thì các bộ xếp hình luôn luôn được ba mẹ đánh giá cao, bởi vì chúng chả những nâng cao năng lực phán đoán, nhận thức của trẻ em từ nhỏ dại mà nó còn tạo lập tính tình cho trẻ khi lớn lên. Đối với trẻ những đồ ăn tràn đầy chất dinh dưỡng & 1 không gian sống lành mạnh thôi thì vẫn chưa trọn vẹn, cần phải có những lúc vui chơi mới giúp trẻ khôn lớn toàn diện.

Các mặt hàng bộ xếp hình cho trẻ em ngày nay có rất nhiều kiểu mẫu, màu sắc & nguồn chất liệu riêng biệt, từ đơn giản cho tới phức tạp dùng được với mọi số tuổi của trẻ em. Dù vậy thân thiết nhất cũng vẫn là dạng bộ xếp hình làm bằng gỗ & làm từ nhựa. 02 chất liệu thế này rất là yên tâm với trẻ em, lại có độ bền chắt cao giá thành lí tưởng. Mỗi chủng loại đều có một số điểm cộng nổi bật cho mình, ấy vậy mà cả hai đều có được chung 1 chức năng đó chính là giúp cho trẻ phát triển trí tuệ, khả năng sáng tạo nhận biết thế giới xung quanh, nắm bắt được nhiều hình khối và sắc màu khác nhau.

Đầu tiên phải kể đến đó là bộ xếp hình làm bằng nhựa cao cấp, trong một số năm gần đây, các kiểu mẫu đồ chơi trẻ vật liệu nhựa khử được vô số phụ huynh chọn mua cho các bé. Bởi vì nó có khá nhiều điểm cộng nổi bật như:

do choi tre em

Được làm từ chất liệu nhựa tiêu chuẩn cho nên rất phù hợp với sự phát triển của trẻ, khối lượng nhỏ để mà trẻ thoải mái chơi vui và mỗi lúc rơi xuống cũng chẳng hề gây tổn hại cho bé con. Thiết kế đạt tiêu chuẩn không có các cạnh góc nhọn, sắc bén để có thể gây xước da bé, hơn thế nữa bộ xếp hình làm bằng nhựa cao cấp lại rất thân thiện với môi trường xung quanh.

Các chủng loại đồ chơi giải trí ghép hình bằng nhựa luôn có được độ rắn chắc & độ bền bỉ tuyệt vời bởi thế cho dù trẻ có nhỡ tay đập hay là làm rơi cũng không bị vỡ nát ra ngài. Kiểu loại và sắc màu đa dạng, lạ mắt, tạo ra thêm nhiều niềm vui hơn cho trẻ.

Bộ xếp hình làm từ gỗ tự nhiên thường được thiết kế với các miếng ghép dễ nhìn & khá nhiều màu sắc, lí tưởng cho 1 số bé từ 1 đến 3 tuổi, đang trong quá trình phát triển trí não, ba mẹ có thể cùng tham gia & hướng dẫn cho bé cách lắp ghép như nào cho chính xác hoặc là đơn giản chỉ là xếp chồng lên thật cao để bé có thể mường tưởng là 1 tòa tháp hay 1 đồ vật gì đó.

Khi mà bé con đã có khả năng tự bản thân ghép ra các khối hình đẹp mắt, bố mẹ hãy để cho trẻ phát huy tối đa khả năng tưởng tượng và óc tư duy cùng với bộ xếp hình của bé. Chuyện này thực sự hữu ích với quá trình học hành & kết thân với đời sống của bé con sau này. Song song đó rèn luyện cho bé con sự nhẫn nại, hòa nhã cùng mọi người.

Dẫu là bộ xếp hình bằng chất liệu gỗ tự nhiên hay là nhựa những khi chọn lựa các bậc phụ huynh cũng nên suy tính đến độ tuổi của bé và nguồn xuất xứ của mặt hàng, tránh mua sắm những sản phẩm trôi nổi, giá "bèo" trên thị trường mà gây hại tới sức khỏe của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.